Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện

"Chỉ thở thôi cũng hot" chính là những từ chính xác nhất khi nhắc tới 3 nam thần tượng này.

KingChoi là một website bình chọn Kpop nổi tiếng tại Hàn, cứ vài tuần nhiều chủ đề sẽ được mở ra thu hút các phiếu bầu từ fan. Mới đây, trang web này đã mở cổng bình chọn cho hạng mục “Vua Kpop 2020” nhằm đo độ nổi tiếng của các nam thần tượng tính đến hiện tại.

Dưới đây là top 3 “Vị Vua Kpop 2020” được bình chọn bởi chính fan:

Jungkook

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-1

Visual ngày càng xuất sắc, thần thái ngày một đỉnh cao, Jungkook thành công nằm trong top 3 nam thần tượng có sức ảnh hưởng nhất năm 2020 được bầu chọn bởi chính fan.

Liên tiếp gây bão toàn cầu với hình ảnh trưởng thành quyến rũ, chỉ tính trong 1 tháng qua, Jungkook đã nằm trên top 1 trending thế giới không biết bao nhiêu lần.

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-2

Mọi kiểu tóc, trang phục, hành động, lời nói của Jungkook đều có thể dễ dàng khiến fan phát cuồng dù chỉ ngồi im một chỗ.

Sức ảnh hưởng của Jungkook có thể nói đã vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng, thậm chí còn vượt mặt cả “anh em trong nhà”.

G-Dragon

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-3

Nhắc đến những vị vua Kpop chắc hẳn không ai có thể thay thế được G-Dragon khi mà độ nổi tiếng của nam Idol tài năng này chưa từng hạ nhiệt dù đã hoạt động hơn 1 thập kỷ trong nghề.

Dù không có quá nhiều hoạt động trên MXH thế nhưng mỗi lần có động tĩnh từ G-Dragon thì đó chắc chắn trở thành đề tài hot được lan truyền xuyên biên giới.

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-4

Cho tới nay, khi nói về nghệ sĩ solo có tầm ảnh hưởng nhất trong nền âm nhạc Kpop thì người đó không ai khác ngoài G-Dragon, một nghệ sĩ là thần tượng của mọi thần tượng.

Jimin

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-5

Từng bước trở thành một trong những ông hoàng sân khấu bậc nhất Kpop, Jimin không biết từ lúc nào đã nắm giữ vị trí nam thần tượng có giá trị thương hiệu nhất nhì Kpop.

Từ mạnh mẽ nam tính, sexy nghẹt ngở cho đến đáng yêu hết phần thiên hạ, hay thậm chí là “lầy lội dư muối” chưa có hình ảnh nào có thể làm khó Jimin.

Top 3 vị vua Kpop năm 2020 khiến MXH náo loạn mỗi lần xuất hiện-6

Sở hữu khả năng trình diễn sân khấu đỉnh cao, cùng với đó là những bước nhảy cực riêng không thể nhầm lẫn, Jimin đã vượt mặt anh em trong nhóm để trở thành gương mặt nổi nhất BTS tại Hàn Quốc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-va-nhung-idols-hot-nhat-2020-do-fan-binh-chon-n-240034.html

Jimin Jungkook G-Dragon

Tin tức mới nhất