Junsu (JYJ), Donghae & EunHyuk hé lộ hình ảnh MV mới

(2Sao) -Hình ảnh hé lộ cho sự quay trở lại của những mỹ nam Kpop khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Donghae & Eunhyuk diện đồ trắng đôi đầy lãng tử

Mới đây công ty chủ quản SM Ents thông báo bộ đôi của Super Junior Donghae và Eunhyuk sẽ trở lại với khán giả tại Hàn Quốc vào tháng 3 tới với một mini album mới. Và ngay sau đó, một số hình ảnh trong MV mới của 2 anh chàng đã được tiết lộ. Không cầu kỳ về trang phục và màu sắc, 2 chàng mỹ nam thể hiện sự trưởng thành, mạnh mẽ và lãng tử.


Theo trang tin Koreaboo, 2 mảnh của Suju sẽ chính thức phát hành album phòng thu đầu tiên của mình với tên gọi The Beat Goes On cũng vào đúng ngày 03.03 trùng với thời điểm ra mắt album của Junsu (JYJ). DongHae và Eunhyuk ra mắt lần đâu tiên với tư cách cặp đôi vào năm 2011 trong Oppa, Oppa. Sau đó cả hai được công ty cho Nhật tiến, nơi họ đã phát hành ba đĩa đơn và một album phòng thu Ride Me (2014).


Junsu (JYJ) đeo mặt nạ bí ẩn đầy dũng mãnh.

Mới đây, đoạn Teaser mới nhất cho MV Flower của Junsu chính thức được chia sẻ trên các diễn đàn âm nhạc và cộng đồng mạng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Trái ngược với concept của bộ đôi Donghae & Eunhyuk, hình ảnh lần này của Xiah Junsu được chăm chút kĩ lưỡng và rất hoành tráng. Dù teaser chỉ có 30 giây nhưng cũng đã toát lên được toàn bộ nội dung chính của MV. Theo đó, Junsu sẽ lần lượt hóa thân vào vai một vị vuy quyền lực, một tộc trưởng uy nghiêm và là một kỵ sĩ anh hùng Châu Âu.




Teaser của Junsu gây tò mò với người xem ngay cả ở phần hình ảnh và âm thanh như những cảnh quay mang tính đối lập là một chiếc đầu lâu bằng máy đang bốc cháy cùng một bé gái cười xinh đẹp như thiên thần. Còn về hiệu ứng âm thanh, teaser mở đầu bằng đoạn nhạc nhẹ nhàng, du dương và kết thúc bằng một câu hát duy nhất. Đặc biệt hơn, việc phát hành album thứ 3 lần này vào trùng đúng ngày 3 tháng 3.

Báo Hàn dự đoán về lý do Se7ven chia tay YG.

Tuần trước, truyền thông và khán giả vô cùng bất ngờ khi Se7ven và YG tuyên bố về việc "dứt tình" đường ai nấy đi. Mối thâm tình 10 năm khiến không ít người tò mò về lý do tại sao giọng ca When i can't sing cùng công ty quản lý lại xảy ra sự việc như vậy.


YG đã thông báo các kế hoạch cho nhiều "gà cưng" trong năm 2015.  Trong đó có sự trở lại của Big Bang ngay trước hè đến màn tái xuất của WINNER. Sau thành công vang dội của "tân binh khủng long" WINNER cuối năm ngoái, YG đã  vạch ra kế hoạch quảng bá rầm rộ cho đứa "con cưng" của mình. Hiện tại, ông Yang cũng không che giấu việc mình đang vô cùng bận rộn với kế hoạch cho ra mắt iKON lẫn việc Mỹ tiến của CL (2Ne1). Và gần như YG đã kín lịch với "gà cũ", "gà mới" và cả những chú gà chưa ra mắt.

Điều đó cho thấy việc YG chưa thể dành thời gian cho màn tái xuất thật xứng đáng với Se7en, nhất là trong năm nay. Theo trang Sports Donga dự đoán, Se7en dường như cũng không muốn gây áp lực cho YG và bản thân anh cũng không quá vội vàng trở lại sàn đấu. Có lẽ vì vậy mà ngôi sao 30 tuổi đã lựa chọn sẽ hợp tác với một công ty quản lý khác phù hợp với những dự định hiện tại của anh hơn.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất