Justin Bieber 'tố' Selena Gomez là kẻ lợi dụng, hẹn hò chỉ là chiêu trò!

Chuyện hẹn hò giữa Selena Gomez và The Weeknd ngày càng trở nên gay cấn khi tình cũ hai bên thi nhau "tố" đôi uyên ương.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới The Weeknd bằng hàng loạt những bức ảnh ôm hôn tình tứ nam ca sĩ trên phố Mỹ hôm 11/1, ngoài những lời chúc phúc từ người mến mộ dành tặng cho cặp đôi thì giọng ca Same Old Love cũng đã phải chịu lấy không ít những ý kiến phản cảm từ các antifan và có cả tình cũ của cặp đôi tình nhân mới này. Mặc dù trước đó, tình cũ 6 năm của Selena Gomez - Justin Bieber từng từ chối trả lời phóng viên mọi câu hỏi liên quan đến chuyện bạn gái cũ Selena có người yêu mới The Weeknd. Tuy nhiên, theo một nguồn tin bên cạnh ca sĩ Sorry mới đây tiết lộ với TMZ thì, anh cũng đã có những ý kiến nhận xét đầu tiên của mình về tình yêu bên người mới của bạn gái cũ Selena.

 

Theo chia sẻ, "Justin nói Selena Gomez là một kẻ 'cơ hội'. Chuyện cô ấy muốn hẹn hò với The Weeknd chỉ là một chiêu trò nhằm quảng cáo bản thân và muốn được hợp tác âm nhạc cùng Weeknd. Ngoài ra, đây cũng không phải là lần đầu Selena làm vậy, trước đó, cứ mỗi lần chuẩn bị phát hành album nhạc là cô ấy lại hẹn hò với các chàng trai như: Nick Jonas, Zedd và Justin cũng từng là nạn nhân của chiêu trò đó. Vì vậy, The Weeknd cũng rất có thể sẽ là người tiếp theo bị Selena Gomez lợi dụng".
 


Justin Bieber tố Selena Gomez là đồ con gái lợi dụng, hẹn hò chỉ là chiêu trò!.


Trước đó, Selena Gomez cũng đã bị tình cũ của bạn trai The Weeknd - siêu mẫu Bella Hadid unfollow trên Instagram khi những bức ảnh ôm hôn của hai người được đăng tải và Bella còn chỉ trích nữ ca sĩ là đồ bạn phản bội.
 

Selena Gomez bị người yêu cũ của bạn trai lên tiếng chỉ trích.


Mối quan hệ giữa Selena Gomez và tình yêu 6 năm bên bạn trai cũ Justin Bieber đã kết thúc từ tháng 6/2015. Nhưng, nó mới chỉ thực sự đặt dấu chấm hết khi Selena và Justin xảy ra một trận cãi cọ nhau lớn vào tháng 8 năm ngoái - 2016, khiến cho nam ca sĩ phải hủy kết bạn với cô và đóng luôn tài khoản đang có hơn 77 triệu lượt người theo dõi trên Instagram. Về sau, Selena gọi điện đến để xin lỗi Justin nhưng anh đã từ chối cuộc gọi và từ đó cũng không thèm đoái hoài đến nữ ca sĩ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/justin-bieber-to-selena-gomez-la-ke-loi-dung-hen-ho-chi-la-chieu-tro-n-108301.html

Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất