Justin Timberlake kể lần đầu gặp vợ: 'Chỉ mình cô ấy cười khi tôi đùa'

Trong một bữa tiệc, Justin Timberlake nói đùa nhưng không ai thèm cười, trừ một người. Đó là người vợ tương lai của anh, Jessica Biel.

Trong cuốn sách mới Hindsight & All the Things I Can’t See in Front of Me (Nhận thức muộn màng và những thứ tôi không thể nhìn thấy dù ở ngay trước mặt), Justin Timberlake nhắc lại nhiều sự kiện quan trọng của cuộc đời anh, trong đó có việc gặp gỡ người vợ hiện tại, Jessica Biel. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tiết lộ chuyện này.

"Chúng tôi cùng dự một bữa tiệc bất ngờ của Hollywood ở một quán bar, một câu lạc bộ kín. Hai chúng tôi đứng giữa một đám người", Timberlake viết, "Tôi nói một câu giễu nhại nghe hơi khô khốc. Không ai hiểu trò đùa của tôi trừ cô ấy. Cô ấy bật cười, bất thình lình, điều đó khiến tôi chú ý. Tôi tự hỏi là vì cô ấy thích tôi, hay cô ấy cũng có khiếu hài hước giống tôi".

Justin Timberlake kể lần đầu gặp vợ: Chỉ mình cô ấy cười khi tôi đùa-1
Justin Timberlake và Jessica Biel hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Variety.

Sau màn "chào hỏi" gián tiếp đó, cả hai trò chuyện suốt buổi tối nhưng Timberlake lại để Biel ra về mà chưa xin số điện thoại của cô. Nam ca sĩ kể về tâm tư xáo trộn sau cuộc gặp: "Đó chưa phải thời điểm thích hợp (để xin số điện thoại). Nhưng tôi cứ nghĩ về cô ấy".

"Tôi vấn vương bởi ý nghĩ: Tôi thực sự thích cô ấy. Có thứ gì đó ở cô ấy. Đại loại là thu hút. Chết tiệt. Tôi phải tự làm mình phân tâm mới được. Tôi phải tự nhắc mình rằng: Tôi là tôi - phải tự xốc lại mình, tự đấu tranh bản thân, tự vỗ vai mình", anh kể.

Đến năm 2007, Timberlake và Biel gặp lại nhau khi một người bạn đưa nữ diễn viên đi xem buổi biểu diễn thuộc chuyến lưu diễn FutureSex/LoveSound của anh. Sau đó, nam ca sĩ mời Biel và bạn bè cô đi cùng xe bus đến Anaheim.

Justin Timberlake kể lần đầu gặp vợ: Chỉ mình cô ấy cười khi tôi đùa-2
Justin Timberlake có nhiều khoảnh khắc bày tỏ tình cảm đối với người vợ của mình. Ảnh: Nova969.

"Trên xe, Jess và tôi nói chuyện suốt cả quãng đường dài, đùa cợt cùng nhau. Trước khi cô ấy xuống xe, tôi hỏi: Anh xin số điện thoại của em được chứ?", anh kể lại.

Sau đó, họ bắt đầu giữ liên lạc qua điện thoại. Khi chuyến lưu diễn của Timberlake kết thúc, cả hai dành một tháng bên nhau. Sau thời gian đó, họ chính thức trở thành một cặp.

"Cô ấy thay đổi tôi", Timberlake thừa nhận, "Cô ấy thay đổi cuộc đời tôi".

 

Theo Zing


Jessica Biel Justin Timberlake

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao