Justin Timberlake bất ngờ khoe ảnh con trai

Vốn kín tiếng trong đời tư nhưng mới đây, nam ca sĩ “Mirror” quyết định khoe hình ảnh quý tử kháu khỉnh trong talkshow.

Hôm 9/9, Justin Timberlake làm khách mời trong talkshow ăn khách The Tonight của người dẫn chương trình Jimmy Fallon. Tại đây, nam ca sĩ đồng ý khoe bức ảnh chụp với cậu con trai 5 tháng tuổi Silas. Justin còn khoe thêm hình ảnh bà xã – nữ diễn viên Jessica Biel ôm bé Silas đang cuốn người trong khăn tắm. 

Trong những bức ảnh, cậu nhóc Silas biểu cảm khá hồn nhiên, ngộ nghĩnh, được khen ngợi sở hữu nét đẹp của bố và mẹ. Vợ chồng Justin vốn khá tín tiếng về đời tư, họ hiếm khi nói về nhau.


Justin Timberlake và quý tử đầu lòng.Justin Timberlake và quý tử đầu lòng.

Từ khi bé Silas chào đời, cặp đôi cũng hạn chế đưa con ra phố, tránh bị cánh săn ảnh nhòm ngó. Đây là lần đầu tiên Justin khoe cận cảnh gương mặt quý tử. Trước đó, anh chỉ đăng ảnh con trai lên trang cá nhân một vài lần. Chia sẻ về nghĩa vụ làm cha, Justin nói: “Đó là điều tuyệt vời không tưởng nhất mà bạn từng có”. Ông bố 34 tuổi còn tiết lộ Silas đã biết gọi “dada”.


Hai mẹ con Jessica - Silas.Hai mẹ con Jessica - Silas.

Sau khi làm bố, Justin vẫn chưa trở lại với âm nhạc ngoại trừ một lần làm khách mời trong concert của đàn em Taylor Swift hôm 26/8. Trên sân khấu, Justin thể hiện lại hit Mirror với sự góp giọng của Taylor.

Theo Zing


Tin tức mới nhất