Sau thành công của Twice, JYP 'rục rịch' ra mắt nhóm nữ mới?

Liệu nhóm nhạc "đàn em" của Twice có làm được những gì mà các cô gái từng làm được?

3 năm sau ngày debut của nhóm nhạc nữ Twice, dường như JYP đã sẵn sàng cho việc ra mắt một nhóm nhạc nữ tiếp theo. Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc "đàn em" của Twice sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 này.


"Đàn em" của Twice sẽ được JYP debut vào cuối năm nay

Người có khả năng debut cao nhất trong dự án nhóm nữ lần này là Jeon Somi - thí sinh từng tham gia hai cuộc thi sống còn Sixteen và Produce 101. Không được ra mắt với Twice khi không giành được chiến thắng cuối cùng trong Sixteen, Jeon Somi đã có cơ hội debut cùng I.O.I khi đạt được số phiếu bình chọn cao nhất đêm chung kết Produce 101 mùa 1, đồng thời trở thành center của nhóm nữ "quốc dân" này.


Somi là gương mặt sáng giá đầu tiên trong đội hình debut

Trong đêm diễn concert của Twice, người hâm mộ đã chụp được khoảnh khắc Jeon Somi đến xem concert cùng với 4 thành viên khác. Đây được dự đoán sẽ là những mảnh ghép trong đội hình nhóm nữ debut sắp đến của JYP.


5 thực tập sinh xinh đẹp xuất hiện tại concert của Twice

Sau Somi, ứng cử viên sáng giá tiếp theo trong đội hình debut chính thức là Shin Ryujin. Ryujin là thí sinh đã giành chiến thắng trong show truyền hình sống còn được YG tổ chức - Mixnine.

Shin Ryujin tham gia cuộc thi sống còn Mixnine

Choi Jisu, thực tập sinh đi cùng với Ryujin được dự đoán sẽ là gương mặt tiếp theo được JYP lựa chọn.


Những tấm ảnh chụp hiếm hoi của Jisu trên mạng xã hội

Một trong những thực tập sinh nổi tiếng của JYP, Lee Chaeryeong được dự đoán sẽ debut trong nhóm với tư cách main dancer. Trước đó, Lee Chaeryeong cũng từng tham gia vào cuộc thi tuyển chọn Twice mang tên Sixteen.


Chaeryeong từng xuất hiện trong Sixteen

Thành viên cuối cùng được fan bắt gặp là Hwang Yeji. Yeji đã từng xuất hiện trên chương trình Stray Kids, dự kiến cô sẽ cùng ra mắt với nhóm nữ mới vào cuối năm nay.


Yeji được kỳ vọng sẽ trở thành thành viên của nhóm nữ mới nhà JYP

Bên cạnh những thực tập sinh xuất hiện cùng nhau trong đêm concert của Twice, người hâm mộ cũng rất mong chờ vào sự ra mắt của hai thực tập sinh Shin Eunsoo và Shin Yuna. Dẫu chưa chính thức debut, Eunsoo và Yuna đã có một lực lượng fan hâm mộ đông đảo chờ đợi sự ra mắt của hai cô gái.


Shin Eunsoo


Shin Yuna

Có rất nhiều dự đoán được đưa ra xung quanh danh sách thành viên cuối cùng trong dự án nhóm nhạc nữ nhà JYP. Chỉ còn 5 tháng nữa là kết thúc 2018, mọi việc vẫn đang được thực hiện đúng với tiến độ và người hâm mộ sẽ sớm biết được câu trả lời từ JYP.

Theo Đất Việt


JYP Entertainment Twice

Tin tức mới nhất