'Center quốc dân' Kang Daniel gây bão diện rộng khi tung MV debut sau chuỗi ngày lận đận vì kiện cáo

Kang Daniel cuối cùng đã có màn ra mắt solo được chờ đợi từ lâu!

Sau khoảng thời gian dài vướng vào kiện tụng với công ty chủ quản cũ khiến kế hoạch hoạt động hậu Produce 101 bị gián đoạn, ngày 25/7, Kang Daniel chính thức chào sân Kpop với tư cách nghệ sĩ solo.

Center quốc dân Kang Daniel gây bão diện rộng khi tung MV debut sau chuỗi ngày lận đận vì kiện cáo-1
Center quốc dân Kang Daniel gây bão diện rộng khi tung MV debut sau chuỗi ngày lận đận vì kiện cáo-2

Cụ thể, “Center quốc dân” đã phát hành album mang tên Color On Me, với ca khúc chủ đề What Are You Up To. Tại showcase họp báo ra mắt MV, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả vì đã quan tâm và hứa sẽ thể hiện những màn trình diễn chất lượng nhất.

Được biết, What Are You Up To là một ca khúc tươi sáng đầy màu sắc. Đặc biệt hơn nữa, đích thân Daniel đã tham gia viết lời và được sản xuất bởi Devine Channel - đội ngũ tạo ra loạt hit đình đám của những nghệ sĩ hàng đầu Kpop như BTS, Twice, EXO, Tae Yeon (SNSD), TVXQ.

Center quốc dân Kang Daniel gây bão diện rộng khi tung MV debut sau chuỗi ngày lận đận vì kiện cáo-3Center quốc dân Kang Daniel gây bão diện rộng khi tung MV debut sau chuỗi ngày lận đận vì kiện cáo-4

Ngay sau khi MV được “khai hỏa”, từ khóa #DanielKSoloDebut đã lập tức lọt top trending toàn thế giới với 500.000 lượt tweet. Tại Hàn, ca khúc solo của anh chàng cũng nhanh có được thứ hạng cao trên các BXH nhạc số online.  

Sau khi phát hành trực tuyến album đầu tay, phiên bản đĩa cứng sẽ lên kệ vào ngày 29/7. Chỉ trong vòng 1 tuần, lượng pre-order cho album Color On Me của Kang Daniel đã cán mốc và vượt qua 450.000 bản, chứng minh sức hút đáng sợ của “center quốc dân”.

F.T
Theo Vietnamnet


Kang Daniel MV debut Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao