Giữa lúc đang dự AVIFW, Karik đăng ảnh 'so deep', còn mượn lyrics của Tlinh để... học cách yêu là sao?

Có điều chi khó nói ra mà Karik phải mượn lời hát của Tlinh để bày tỏ nỗi lòng thế này?

Vào khoảng 9 giờ 30 ngày 4/12, không biết trong lòng (lại tiếp tục) có tâm sự gì, Karik lại đăng một bức ảnh "so deep" ngồi giữa một quán rượu. Đặc biệt, dòng trạng thái được Karik đăng vào thời điểm nam rapper đang là khách mời tham dự Aquafina Vietnam International Fashion Week ngày 2. Dân tình đang mải hóng xem anh mặc gì thì bất ngờ thấy anh lên FB đăng bức ảnh ngồi ở quán rượu, caption thì dùng lời bài hát Dạy Tui Cách Iu, một sản phẩm của nữ rapper Tlinh. 

Giữa lúc đang dự AVIFW, Karik đăng ảnh so deep, còn mượn lyrics của Tlinh để... học cách yêu là sao?-1
Karik đăng status và hình "deep" khiến fan không khỏi tò mò
Giữa lúc đang dự AVIFW, Karik đăng ảnh so deep, còn mượn lyrics của Tlinh để... học cách yêu là sao?-2
Giữa lúc đang dự sự kiện mà lại đăng ảnh rất chi là "so deep"...

Đoạn lyrics mà Karik trích dẫn mang đậm cảm xúc của một người đang cô đơn, quen với việc một mình. Phần lời bài hát này xuất phát từ Dạy Tui Cách Iu, một ca khúc do Tlinh sáng tác và trình bày. Dù được đông đảo người hâm mộ yêu thích, Tlinh vẫn chỉ giữ ca khúc dưới dạng một bản demo, chưa phải sản phẩm âm nhạc chính thức của mình.

Ở cuối phần trích dẫn, Karik không quên gửi lời cảm ơn đến nữ rapper trẻ tuổi tài năng đến từ team Suboi, anh âu yếm gọi cô nàng là "Thank your song little sis" - "Cảm ơn vì bài hát, cô em gái nhỏ của anh!". Dường như, Karik cảm thấy đồng cảm rất lớn với nội dung ca khúc trong thời điểm hiện tại? 


Dạy Tui Cách Iu - Tlinh (demo)

Không khó để nhận ra kể từ khi "đường ai nấy đi" với hot girl Bella, Karik thỉnh thoảng lại đăng tải đôi ba dòng tâm trạng, vu vơ nhưng đọc vào, fan cũng có thể ngầm hiểu đang nhắc đến ai và đề cập đến vấn đề gì. Bức ảnh và dòng caption "so deep" tối nay cũng xuất hiện trong trường hợp tương tự.

Giữa lúc đang dự AVIFW, Karik đăng ảnh so deep, còn mượn lyrics của Tlinh để... học cách yêu là sao?-3

Nhiều khán giả đã để lại lời bình luận, an ủi nam rapper. Hi vọng Karik có thể vượt qua giai đoạn "bất ổn" về tâm lí này để trở lại thật vui tươi với khán giả. Một số khán giả khác lại đề nghị anh nên song ca với Tlinh ca khúc này vì màu giọng của anh phù hợp với Dạy Tui Cách Iu.

- Rồi sẽ có người hiểu được góc tối trong anh và yêu anh bằng cách riêng của họ đem anh ra khỏi mớ hỗn độn trong chính tâm hồn mình.

- Anh collab với Tlinh bài này đi. Tlinh hát bài này rất hay.

- Lại buồn nữa rồi, nhưng vẫn đẹp trai quá thể!

- Lời bài hát có khi lại nói thay tiếng lòng rồi, anh lại quay về với cô đơn rồi... Nhưng sao thì anh Karik vẫn luôn rất oke!

- Cái con người tình duyên lận đận này không biết đáng trách hay đáng thương!

- Vui lên em ơi. Em xứng đáng và sẽ có được một người biết trân trọng, quan tâm và yêu thương thật lòng.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-luc-dang-du-avifw-karik-dang-anh-so-deep-con-muon-lyrics-cua-tlinh-de-hoc-cach-yeu-la-sao-162200512000431409.htm

TLinh karik

Tin tức mới nhất