Check-in tại một cửa hàng bán kem trộn ở Sài Gòn, Katy Perry hình như sang Việt Nam để… tắm trắng?

Thông tin Katy Perry bí mật tới Việt Nam đang gây xôn xao trên khắp các fanpage âm nhạc, tuy nhiên, sự thật thì cô nàng chỉ nhỡ tay bấm nhầm địa điểm checkin thôi nhé!

Cách đây vài giờ trước, nữ ca sỹ Katy Perry đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang Twitter cá nhân. Cô nàng hào hứng chia sẻ: “Xin chào mọi người có đi Jazz Fest ở Nola không? Chị sẽ trình diễn ở sân khấu chính lúc 5h40-7h tối hôm thứ 7 nha".

Ngay lập tức fan Việt nhanh chóng nhận ra điểm bất thường, địa điểm mà nữ giám khảo American's Idol checkin bất ngờ lại là địa chỉ của một shop bán kem trộn trắng da tại TP. HCM.

Check-in tại một cửa hàng bán kem trộn ở Sài Gòn, Katy Perry hình như sang Việt Nam để… tắm trắng?-1
Katy Perry khiến dân tình nháo nhào khi checkin tại TP.HCM.

Trước thông tin trên, cộng đồng hâm mộ Katy Perry trở nên sôi sục, kẻ khẳng định cô nàng bí mật đến Việt Nam, người cho rằng chắc chắn có sự nhầm lẫn, vì nữ ca sĩ đang bù đầu với việc quay hình cho American's Idol và đại nhạc hội Jazz Fest, làm sao rảnh rỗi bay nửa vòng Trái Đất? Có lẽ vì lý do nào đó, Katy Perry đã vô tình checkin nhầm địa điểm mà không hề hay biết.

Câu chuyện đùa như thật này khiến “nàng mèo” nhận được một rổ bình luận hài hước không thể đỡ nổi của cư dân mạng. Liệu rằng công nghệ tắm trắng ở thế giới vẫn chưa thể hiện đại bằng Việt Nam nên có lẽ Katy đã phải đích thân về tới nước ta để tắm trắng ư? 

Check-in tại một cửa hàng bán kem trộn ở Sài Gòn, Katy Perry hình như sang Việt Nam để… tắm trắng?-2Check-in tại một cửa hàng bán kem trộn ở Sài Gòn, Katy Perry hình như sang Việt Nam để… tắm trắng?-3
Chỉ vì một phút bất cẩn, "nàng mèo" Katy Perry bỗng bị dân tình tích cực réo tên.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/katy-perry-bat-ngo-checkin-o-sai-gon-khien-dan-tinh-xon-xao-n-182179.html

Katy Perry sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao