2 'siêu tour' trăm triệu đô, Taylor Swift - Beyonce xếp sau Katy Perry: Đây là lí do!

Ít hoạt động cả năm nay, Katy Perry vẫn ngang nhiên dẫn trước Taylor Swift và Beyonce trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất năm 2018.

Taylor Swift và Beyonce hiện đang đi tour diễn đáng giá triệu đô đến thế nhưng vẫn không thể vượt mặt được Katy Perry trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2018 qua. Điều đặc biệt là Katy Perry thậm chí còn không có một dự án âm nhạc lớn nào trong năm nay cả, điều Katy nằm chiễm chệ trên hạng nhất danh sách kiếm tiền nhiều nhất năm 2018 đang gây sự chú ý rất lớn từ công chúng.

2 siêu tour trăm triệu đô, Taylor Swift - Beyonce xếp sau Katy Perry: Đây là lí do!-1
Katy Perry dẫn đầu danh sách kiếm tiền nhiều nhất năm 2018.

2 siêu tour trăm triệu đô, Taylor Swift - Beyonce xếp sau Katy Perry: Đây là lí do!-2
Taylor Swift bám sát ở hạng 2

.2 siêu tour trăm triệu đô, Taylor Swift - Beyonce xếp sau Katy Perry: Đây là lí do!-3
Queen Bey khiêm nhường hơn ở hạng 3.
 

Được biết, tuy Beyonce và Taylor Swift phải hùng hục chạy tour và quảng bá album mới. Katy Perry lại nhẹ nhàng nằm nhà nhận tiền từ việc làm giám khảo tại chương trình American Idols và bán quần áo giày dép. Cô nàng này đã vượt qua rất nhiều tên tuổi khác với 83 triệu $ thu về trong năm nay mà không phải cật lực làm việc nhiều.

2 siêu tour trăm triệu đô, Taylor Swift - Beyonce xếp sau Katy Perry: Đây là lí do!-4

Có thể Taylor Swift sẽ có thể lên hạng đầu nếu Reputation Stadium Tour của cô không có nhiều show bắt đầu từ năm 2017 năm ngoái đây. Chuyện mất đi nhiều show thế đã ảnh hưởng đến tổng thu nhập chung của Taylor trong danh sách này. Vì danh sách lấy số liệu từ tháng 6/2017 - tháng 6/2018. Và đây là nguyên do khiến nhiều đêm diễn của Taylor và Beyonce không được tính vào kết quả này.

Năm nay thật bất ngờ với kết quả như thế, Katy Perry chắc hẳn có dịp để ăn mừng lớn rồi đây. Các Katycats nhà ta chắc sẽ tự hào về chị lắm đấy, Katy ơi!

Top 10 nữ nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2018

1. Katy Perry : $83M
2. Taylor Swift : $80M
3. Beyoncé : $60M
4. P!nk : $52M
5. Lady Gaga : $50M
6. Jenifer Lopez : $47M
7. Rihanna : $37.5M
8. Helene fischer : $32M
9. Céline Dion : $31M
10. Britney Spears : $30M

Theo Saostar

 


Beyoncé Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất