Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!

Ngay sau khi MV mới lên sóng, nhìn Kay Trần của ngày nay mà cứ ngỡ... Sơn Tùng của ngày xưa !

Đúng 20h ngày 2/7, Kay Trần chính thức tung MV Nắm Đôi Bàn Tay sau thời gian dài "thả thính" khán giả. Đây là màn comeback của nam ca sĩ sau gần 1 năm đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP. 


MV Nắm Đôi Bàn Tay

Theo đó, MV Nắm Đôi Bàn Tay có giai điệu "chil chill", thuộc thể loại nhạc hiện đại pha trộn giữa Hiphop và R&B, không quá mạnh nhưng đủ khiến mọi người "thư giãn" mùa hè này. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đầy thơ mộng của đôi nam nữ được thể hiện qua MV bằng những cảnh quay đẹp mắt tại bãi biển, màu nắng chiều của hoàng hôn.

Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-1Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-2Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-3
Kay Trần xuất hiện cực bảnh trong MV comeback sau thời gian dài vắng bóng

Tuy phần nhạc và phần hình ảnh MV được đầu tư đẹp đẽ, sang chảnh nhưng không quá nhiều sức hút cho người xem. Thậm chí, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra việc giai điệu, lyrics của Nắm Đôi Bàn Tay mang hơi hướng giống ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây trước đó của Sơn Tùng M-TP.

Dù MV có sự xuất hiện chớp nhoáng của "Sếp" Tùng, vừa góp giọng vừa đồng sáng tác nhưng sau khi lên sóng lại nhận về nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng. 

Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-4
Sơn Tùng xuất hiện chớp nhoáng trong MV với màn pose dáng đậm chất M-TP

Cụ thể, bên cạnh những lời khen đều đến từ fan Sky sẵn có của Sơn Tùng thì đa phần netizen đều thất vọng với sản phẩm mới quá nhạt này và cho rằng Sơn Tùng đang biến Kay Trần trở thành... bản sao của mình. Những fan trước đó của Kay Trần cũng nhận định rằng nam ca sĩ đã mất chất và cá tính riêng. 

Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-5Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-6
Phản ứng của netizen về MV mới của Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng

Được biết, lượt xem công chiếu của MV lại khá khiêm tốn - chỉ đạt 88.430, đây là con số chưa được thực sự như mong đợi so với công sức nhà M-TP chăm chút trong từng khâu sản xuất quảng bá.

Kay Trần tung MV mới, tưởng đâu Sơn Tùng M-TP version 2!-7
Tuy được Sơn Tùng chăm chút nhưng hiệu quả hưởng ứng lại không cao.

Thu Hà
Theo VietNamNet


kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất