Kay Trần tung trailer 'sặc mùi tiền', netizen 'quay xe' khen ngợi Tùng 'núi'

Vì sao Kay Trần tung trailer chính thức cho MV "Nắm Đôi Bàn Tay" nhưng khán giả lại dành cơn mưa lời khen cho Sơn Tùng ?

Kể từ khi trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty M-TP Entertainment của thì đến bây giờ Kay Trần mới cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Nắm Đôi Bàn Tay. Sau khi Kay Trần tung đoạn teaser chỉ là đoạn hoạt hình ngắn thì mới đây nam ca sĩ đã lên sóng trailer chính thức. 

Đoạn trailer dài 40 giây nhưng đã khiến người xem không khỏi "lóa mắt" bởi MV "sặc mùi tiền" khi Kay Trần xuất hiện chiếc siêu xe Lamborghini bắn tốc độ cực ngầu. 

Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-1
Kay Trần trong trailer mới.

Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-2
Chiếc siêu xe trong trailer.

Ngoài ra  những cảnh quay tại bãi biển, màu nắng chiều của hoàng hôn trong đoạn trailer cũng rất nghệ thuật, đẹp mắt. Hiệu ứng chuyển cảnh cũng góp phần làm nên sự bí ẩn, tò mò cho khán giả về sản phẩm mới của Kay Trần. Tuy nhiên, giai điệu của bài hát vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, khi teaser dính nhiều tiếng lồng ở hiện trường. 

Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-3Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-4Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-5Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-6Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-7

Trước những cảnh quay "bánh cuốn" như vậy, khán giả lại "quay xe" dành cơn mưa lời khen cho Sơn Tùng đã đầu tư chỉnh chu và bài bản cho gà nhà. 

Trong khi mới trước đó lúc chỉ có poster, netizen đã không khỏi lo lắng cũng như nghi ngờ chất lượng MV lần này. "Là MV của Kay Trần sao đăng trên trang youtube của M-TP Talent mà không phải kênh riêng ?", "Kay Trần liệu có thiệt thòi nếu MV tốt thì khán giả lại khen do có 'Sếp' chỉ đạo ?", "MV mới liệu có dính vào lùm xùm đạo nhạc?" ,... 

Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-8
Cộng đồng mạng "quay xe" khen ngợi Sơn Tùng không ít vì mức độ đầu tư cho "gà nhà".Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-9Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-10Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-11Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-12Kay Trần tung trailer sặc mùi tiền, netizen quay xe khen ngợi Tùng núi-13

Hiện fan đang rất mong chờ màn ra mắt của MV Nắm Đôi Bàn Tay Vào 2/7 sắp tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất