Kẻ biến thái bị cắt phăng 'bộ phận nhạy cảm', còn bạo hành tình dục ghê rợn

Những cảnh phim Việt nhạy cảm, biến thái ghê rợn này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả xem phim.

Khai thác chuyện đời bi kịch của cô gái quê Lành (Quỳnh Lam) khi bị đẩy vào động mại dâm, buộc phải làm gái ngành, bộ phim Việt có tên Hồng Nhan vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Những tình tiết trong phim như cảnh tra tấn, cưỡng bức còn viral khắp MXH.

Trong những diễn biến gần đây nhất, Hồng Nhan tiếp tục gây sốt với loạt cảnh táo bạo: Cắt của quý trai đểu Ngạn (Đoàn Minh Tài) và cảnh tra tấn 18+ biến thái.

Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-1Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-2

Theo đó, vốn Lành là gái quê hiền lành nhưng bị Ngạn - một công tử dẻo miệng nhưng đểu giả lừa mất đời con gái, rồi bán vào phòng trà Lệ Hồng làm gái. Hằng ngày, Lành phải liên tục phục vụ khách làng chơi, chịu đánh đập, nhục nhã.

May mắn thay, lúc này Tám Thủ (Huy Cường) - giang hồ mới ra tù, vì cảm mến Lành nên đã trừng trị kẻ đã hại đời cô bằng phương pháp vô cùng tàn độc. Đó là cho đàn em cắt "của" quý của Ngạn trước sự chứng kiến của Lành.

Ngạn đau đớn, điên cuồng gào khóc. Phân cảnh cắt phăng "của quý" bằng dao ngay trên sóng truyền hình này gây ám ảnh vì độ tàn bạo, ghê rợn nhưng cũng khiến người xem hả hê vì trước đó Ngạn đã làm vô số chuyện ác.

Trước đó Ngạn đã cưỡng hiếp Lành. Vì diễn khá nhập tâm nên Đoàn Minh Tài đã xô ngã Quỳnh Lam té đụng vào giường khiến cô bị bầm tím bên hông.

"Tôi thì mang giày cao gót, còn anh ấy là sức đàn ông nên anh ấy đẩy một cái khiến xương bên hông của tôi bị thương. Tôi đau đến mức khóc luôn. Lúc đó, anh Tài chạy lại xin lỗi. Tôi thấy mình đang khóc nên sẵn quay luôn. Tôi vừa đau, vừa phải khóc, vừa phải diễn. Qua mấy bữa sau, người tôi bầm tím luôn", cô kể.

Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-3
Cảnh Ngạn cưỡng hiếp Lành

Bên cạnh đó, phim cũng chứa loạt cảnh tra tấn 18+ ghê sợ. Theo đó, thỉnh thoảng Lành phải tiếp khách làng chơi biến thái, lấy cớ đánh đập, chửi bới để làm thú vui.

Khách làng chơi trói lành, lấy roi da ra và liên tục đánh vào người cô với lý do đã bỏ tiền đi "chơi gái" thì phải được thỏa mãn dục vọng. Thấy Lành la hét, hắn càng thỏa mãn hơn vì hắn rất thích nhìn thấy máu mỗi lúc "hành sự".

Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-4Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-5Kẻ biến thái bị cắt phăng bộ phận nhạy cảm, còn bạo hành tình dục ghê rợn-6

Hồng Nhan xoay quanh Lành - người con gái xinh đẹp dịu dàng luôn lo lắng cho gia đình nhưng liên tục gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống.

Cô bị tên công tử đểu cáng Ngạn lừa đảo mất đi đời con gái, rồi lại sa chân vào chốn buôn hương bán phấn.

Dẫu sau này gặp được người yêu thương mình thật lòng nhưng một lần nữa quá khứ đen tối lại cản bước cô đến với hạnh phúc theo một cách đau đớn và ê chề nhất.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-bien-thai-bi-cat-phang-bo-phan-nhay-cam-lai-them-bao-hanh-tinh-duc-day-ghe-ron-phim-viet-gio-bao-the-nay-roi-162220403063011905.htm

phim việt nam biến thái nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao