Kẻ giết người yêu rồi ôm xác chết ngủ lĩnh án chung thân

Ghen tuông, Nhân đã bóp cổ người yêu đến chết. Sau khi gây án, hung thủ nằm cạnh xác nạn nhân ngủ gần 1 ngày rồi ra công an đầu thú.

Ngày 23/1, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm lưu động tại Công viên Làng hoa Gò Vấp và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Nhân (22 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tù chung thân về 2 tội Giết người, Cướp tài sản.

Hung thủ trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Nhân và chị Huỳnh Thị Bích Trâm (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm. Họ thuê nhà trọ ở đường số 17, quận Gò Vấp chung sống như vợ chồng từ năm 2010.

Đến giữa tháng 4/2014, do Nhân không có việc làm ổn định nên chị Trâm đòi chia tay khiến hai người xảy ra cãi vã.

Giận người yêu, Nhân bỏ về nhà cha mẹ ruột ở đường Quang Trung, quận Gò Vấp sinh sống. Tối 29/4/2014, anh ta đi bộ đến phòng trọ Trâm chơi và ngủ lại.
Rạng sáng hôm sau, khi Trâm đang ngủ, Nhân lấy điện thoại của cô gái ra xem và phát hiện tin nhắn hẹn đi chơi với người khác. Nhân nổi cơn ghen và nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự sát.

Thanh niên này bóp cổ cô gái khoảng 5 phút khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ tự tử 3 lần bằng cách thắt cổ nhưng bất thành.

Do mệt nên Nhân nằm xuống bên cạnh Trâm ngủ đến chiều tối. Thức dậy, kẻ giết người mua 2 vỉ thuốc ngủ uống để tự sát nhưng bị ói và nằm mê man đến 24h cùng ngày.

Sau đó, gã trai lấy chiếc bóp của nạn nhân trong có 900.000 đồng đến quán Internet gần đó chơi.
Sáng 1/5, Nhân về Bà Rịa - Vũng Tàu với mục đích thông báo sự việc cho gia đình Trâm. Đến chiều cùng ngày, do không tìm được nhà cô gái nên anh ta về lại TP HCM rồi đến công an đầu thú.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất