Kẻ sát hại chủ shop quần áo khai 'chỉ vì không được đổi hàng'

Phạm Thị Hà bước đầu khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại nữ chủ shop quần áo là do mâu thuẫn liên quan đến việc mua bán quần áo.

Ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Hà (38 tuổi, ở thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) để điều tra hành vi Giết người.

Đối tượng là nghi phạm sát hại chủ shop quần áo D.T.T.M. (25 tuổi, ở thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) vào tối 11/4. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Kẻ sát hại chủ shop quần áo khai chỉ vì không được đổi hàng-1
Nghi phạm Phạm Thị Hà tại cơ quan điều tra

Theo Zing cho biết, tại công an, Hà khai bản thân và chị M. không có mâu thuẫn hay thù hằn cá nhân trước đó. Đáng chú ý người này nhiều lần mua đồ tại cửa hàng quần áo của nạn nhân.

Theo VTC, chiều tối 11/4, đối tượng đến cửa hàng của chị M. đề nghị được đổi quần áo đã mua, tuy nhiên chị M. không đồng ý. Hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Kẻ sát hại chủ shop quần áo khai chỉ vì không được đổi hàng-2
Đối tượng Phạm Thị Hà

Quá tức giận, Hà dùng dao chém nhiều nhát vào người khiến chị M trọng thương rồi vứt hung khí lại hiện trường bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Gây án xong, Hà nhanh chóng bỏ trốn. Trong thời gian lẩn trốn, Hà uống thuốc diệt chuột tự tử nhưng bất thành.

Quá trình điều tra, truy bắt, lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Hà tại một ngôi nhà không có người ở, cách hiện trường vụ án khoảng 200 mét vào lúc 10h20 ngày 12/4.

Kẻ sát hại chủ shop quần áo khai chỉ vì không được đổi hàng-3
Nhà kho chứa củi, nơi nghi phạm Hà lẩn trốn

Báo Dân Việt cho biết, một số thông tin trên mạng cho rằng Hà có vấn đề về tâm thần là chưa chính xác. Hiện cơ quan công an chưa kết luận về nội dung này, lực lượng chức năng sẽ có hội đồng giám định tâm thần đối với đối tượng trước khi đưa ra kết luận.

Cũng theo Công an Bắc Giang, lúc bị bắt, đối tượng tâm lý, sức khỏe ổn định. Tuy nhiên chiều cùng ngày, nghi phạm có dấu hiệu sức khỏe đi xuống do tác dụng của thuốc diệt chuột.

Theo VTC, ngày hôm nay 12/4, người thân đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân D.T.T.M. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, trước đó mẹ của T.M đang ở Phú Quốc, sáng sớm nay mới có chuyến bay về. Khi vừa tới nơi, người mẹ đã khóc và ngất lịm đi khi chứng kiến linh cữu của con gái.

Nhiều người thân, họ hàng, bạn bè và cả những người không quen biết cũng đến chia buồn, tiễn đưa cô gái xấu số tuổi đời còn rất trẻ.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-sat-hai-chu-shop-quan-ao-khai-do-doi-quan-ao-khong-duoc-nen-giet-n-302801.html

Bắc Giang Giết Người

Tin tức mới nhất