Kẻ trộm sát hại bé 11 tuổi để 'diệt khẩu' bị câm điếc nhưng rất tinh quái

Lãnh đạo UBND xã Yên Cường cho hay, nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân, Q. bị câm, điếc, rất tinh quái và có tính trộm cắp vặt.

Liên quan đến sự việc cháu bé 11 tuổi bị sát hại diệt khẩu để cướp tài sản xảy ra tại gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, Ý Yên, Nam Định), hiện cơ quan công an đã triệu tập 1 đối tượng tình nghi.

Chiều cùng ngày, thông tin thêm với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Yên Cường xót xa kể lại: "Khi chính quyền đến thì cháu được bế ra giường, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Lúc này tôi thấy cổ của cháu có vết tím. Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước".

Kẻ trộm sát hại bé 11 tuổi để diệt khẩu bị câm điếc nhưng rất tinh quái-1
Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu bé

Nghi phạm bị câm điếc, có tính trộm cắp vặt

Được biết nghi phạm tên Đ.V.Q. (ngoài 40 tuổi, sống gần nhà nạn nhân). Lãnh đạo UBND xã Yên Cường cho hay, nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân, Q. bị câm, điếc, rất tinh quái và có tính trộm cắp vặt. 

"Đối tượng từng ăn cắp vặt, nhưng vì bị câm điếc nên họ bỏ qua, không cho đi tù", một người dân nói.

Kẻ trộm sát hại bé 11 tuổi để diệt khẩu bị câm điếc nhưng rất tinh quái-2
Nghi phạm ở gần nhà nạn nhân bị câm điếc, có tính trộm cắp vặt

Theo vị lãnh đạo, hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin về đối tượng bởi cơ quan công an đang điều tra làm rõ, đồng thời đối tượng mới được xác định là nghi phạm.

Dựa vào các thông tin vụ án, có thể vụ án xảy ra vào khoảng 9h sáng 24/4, do nghi phạm có quen biết và làm cùng bố mẹ cháu bé bị sát hại nên nắm rõ lịch sinh hoạt của gia đình.

Lúc 11h30, ngày 24/4, khi chính quyền nhận được tin về vụ án đã lập tức tới hiện trường, khi đến nơi thì cháu được bế ra giường, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Cổ của cháu có vết tím. Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước.

Bố mẹ cháu cũng chỉ làm thợ xây chứ không giàu có gì

Theo vị lãnh đạo UBND xã, nghi phạm được xác định là người địa phương, ở xóm cạnh nhà nạn nhân. Bình thường, nghi phạm cũng làm thợ xây cùng bố mẹ của cháu bé.

Bà M., một hàng xóm bàng hoàng kể lại với Pháp Luật và Bạn Đọc: "Sau khi biết tin chúng tôi vô cùng đau xót. Cháu T. là đứa trẻ rất ngoan, bố mẹ cháu cũng chỉ làm thợ xây chứ không giàu có gì".

Kẻ trộm sát hại bé 11 tuổi để diệt khẩu bị câm điếc nhưng rất tinh quái-3
Cháu T. là con út đồng thời là con trai duy nhất trong gia đình

"Hồi năm ngoái người này vẫn đi làm cùng tổ với bố cháu, người này rất thường xuyên đến nhà chơi nên nắm rõ quy luật. Thời gian gần đây do ít việc nên đối tượng này không đi làm cùng bố cháu.

Rất đau lòng, hôm qua thứ 7 cháu T, được nghỉ học nên ở nhà có một mình. Trước lúc xảy ra sự việc, người này còn lang thang ở bên cạnh, gặp cả thợ xây (tức công trình đang xây dựng cạnh nhà cháu bé -PV) tuy nhiên, khi chị của cháu đi học về mới phát hiện. Chúng tôi nhận định, rất có thể sau khi trộm cắp bị cháu bé phát hiện nên bị kẻ trộm bóp cổ cháu và lôi vào chậu nước", người thân cháu bé nói với Trí Thức Trẻ.

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/4/2021, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh K.H.Q. (thôn Trực Mỹ 2, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm.

Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt, qua tình hình chung tôi nhận thấy có nhiều bất thường trong cái cái chế của cháu bé nên nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-trom-sat-hai-be-11-tuoi-de-diet-khau-bi-cam-diec-hay-trom-vat-n-259329.html

sát hại Nam Định tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất