Kể từ tháng 3 âm, những con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại

Cùng xem trong tháng 3 này, bạn là người may hay rủi nhé!

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người chăm chỉ nhưng dù có cố gắng thế nào thì tuần này tình cảm cũng rạn nứt vì người ấy đã thay lòng. Tình yêu của bạn không còn khiến bạn lao đao, mệt mỏi, có lúc suy kiệt tinh thần. Cố lên, phía trước là tương lai sáng, còn nhiều lựa chọn tốt cho bạn. Chia tay một người không phải là chuyện khó, chỉ cần có thời gian, huống hồ người đó đâu có yêu thương bạn.

Kể từ tháng 3 âm, những con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-1

Tháng 3 âm lịch công việc kinh doanh thua lỗ, nếu có chuyển hướng sang lĩnh vực khác thì phải tìm hiểu kĩ càng nhé, đừng để bản thân bị chơi xấu.

TUỔI SỬU

Sửu công việc công được như ý, tháng 3 này bị cấp trên quở trách vì sai sót. Nhiều khi nghĩ chuyện nhỏ nhưng làm ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn. Cố gắng tập trung hơn nữa nếu không vị trí hiện tại mà bạn đang nắm giữ sớm cũng vào tay người khác.

Kể từ tháng 3 âm, những con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-2

Có vài kẻ đang lợi dụng sự dễ dãi của bạn để vay tiền, đừng để cho họ có cơ hội quỵt nợ nhé. Bạn bè nhiều người bằng mặt không bằng lòng, chỉ muốn trục lợi. Tháng 3 âm lịch này sức khỏe cũng cần phải chú ý, ăn uống ngủ nghỉ điều độ giữ gìn bản thân.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tháng 3 âm tình duyên không được như ý, con giáp này nên cẩn thận tiểu nhân đeo bám. Có vài kẻ vì muốn xen vào gia đình bạn mà cố tình đặt điều nói xấu sau lưng, chia rẽ tình cảm. Một người không bản lĩnh sẽ dễ dàng bị lung lay bởi những lời đường mật bên ngoài.

Kể từ tháng 3 âm, những con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân hãm hại-3

Trong tháng 3 âm lịch này, con giáp theo nghiệp kinh doanh cũng thua lỗ nhiều. Đầu tư không đúng chỗ, nóng lòng làm giàu khiến bạn bị hao hụt một khoản kinh tế lớn. Cố gắng xem lại các mối quan hệ nhé, có người đang lợi dụng bạn đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-tu-thang-3-am-nhung-con-giap-can-than-thi-phi-n-257947.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất