Kelvin Khánh cover 'Chiếc Khăn Gió Ấm', khẳng định 'Giờ tôi đi show giá cực đắt'

Khoảnh khắc livestream của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh nhanh chóng nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi khi Kelvin Khánh xuất hiện trong livestream của Khởi My.

Với sự yêu cầu từ người xem, Kelvin Khánh đã "chiếm sóng" của bà xã để thể hiện màn cover ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm và giả giọng nam ca sĩ Khánh Phương. Đoạn clip này nhanh chóng được quan tâm và nhận về hàng nghìn lượt xem trên các nền tảng.


Clip Kelvin Khánh cover "Chiếc Khăn Gió Ấm"

Trước khi bước vào phần cover, Kelvin Khánh không quên hài hước chia sẻ với các fan: "Tôi quý mấy bạn lắm đó nên mới hát chứ không giờ tôi đi show mắc lắm đó. Tôi là một trong những người mắc nhất á. Tại vì đâu có đi hát nữa đâu".

Lời khẳng định của Kelvin Khánh khiến cho Khởi My không khỏi bật cười và thậm chí còn "ngã ngửa" vì độ "lầy" của chồng.

Không chỉ gây thích thú với màn giả giọng nam ca sĩ Khánh Phương với ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm, cặp vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh còn làm cộng đồng mạng liên tục ăn "cẩu lương" khi chồng hát - vợ lau mồ hôi.

Khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của cả hai dù vẫn cực "nhây" nhưng nhiều người phải thừa nhận, Kelvin Khánh - Khởi My quả thật sinh ra là để dành cho nhau.

Kelvin Khánh cover Chiếc Khăn Gió Ấm, khẳng định Giờ tôi đi show giá cực đắt-1
Khoảnh khắc tình cảm và cũng cực "nhây" của Khởi My và Kelvin Khánh

Trước đó cũng trong livestream, Khởi My từng gây chú ý khi chia sẻ về vấn đề "ca sĩ hội chợ" bị phân biệt đối xử. Theo đó, cô cho biết: "Ca sĩ hội chợ thì vẫn là ca sĩ, vẫn phục vụ cho người dân thôi. Đơn giản là những người dân kia họ không sống ở thành phố, họ sống ở những vùng sâu, vùng xa thì nhờ những chương trình hội chợ đó họ mới được gặp gỡ ca sĩ, mới được nghe nghệ sĩ hát".

"Có những vùng, có những nơi không bao giờ tổ chức hội chợ luôn. Tại vì xa quá và không thể đủ tiền trả cho ca sĩ bán vé cả. Những nơi đó họ muốn có một chương trình hội chợ coi mà cũng không có nữa. Ở đâu cũng là chương trình công sức người ta tổ chức để phục vụ cho người dân".

Lời chia sẻ của Khởi My nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận được những ý kiến đồng tình.

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kevin-khanh-cover-chiec-khan-gio-am-khang-dinh-gio-toi-di-show-gia-cuc-dat-nhung-dang-chu-y-la-hanh-dong-cua-khoi-my-2202114214625313.htm

Kevin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất