Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng 'quỳ lạy' không nhận ra

Châu Đông Vũ bị so sánh kém sắc hơn dàn nữ phụ, đây được cho là nguyên nhân khiến đoàn phim sử dụng photoshop "can thiệp" nhan sắc cho nàng.

Mới đây, nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần đã tung những poster cuối cùng của dàn diễn viên chính trước giờ lên sóng của phim.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ bức xúc sau khi thấy poster của Châu Đông Vũ bị chỉnh sửa đến khó nhận ra. Cách đây vài ngày, Châu Đông Vũ từng bị so sánh kém sắc hơn dàn nữ phụ của phim, đây được cho là nguyên nhân chính khiến đoàn phim sử dụng photoshop để "can thiệp" nhan sắc cho nữ diễn viên. 

Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-1
Poster mới nhất của Châu Đông Vũ


Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-2
Nam chính Hứa Khải

Thiên Cổ Quyết Trần (Cổ Quyết Truyện) bao gồm 49 tập, thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh. kể về mối tình vạn năm của hai vị thần thời thượng cổ là Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) và Bạch Quyết (Hứa Khải).

Cả hai cùng trải qua mối tình đầy trắc trở, sóng gió mới có thể giữ trọn tình yêu cho riêng mình. 

Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-3Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-4
Nhan sắc nữ chính Châu Đông Vũ trong các poster trước đó

Là ngôi sao sáng bên mảng điện ảnh, thế nhưng "Tam kim Ảnh hậu" Châu Đông Vũ vẫn chưa ghi được dấu ấn khi đóng phim truyền hình. Cô sở hữu lối diễn xuất ấn tượng, song thân hình thấp bé cùng gương mặt không chuẩn mỹ nhân lại là điểm yếu của nàng "Mưu nữ lang" khi lấn sân sang màn ảnh nhỏ.

Các bộ phim truyền hình trước đây của Châu Đông Vũ như Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu, Mạc Hậu Chi Vương,... đều ít nhiều khiến khán giả thất vọng. Thậm chí bộ phim Gió Xuân Mười Dặm Chẳng Bằng Em của cô chỉ đạt rating rất thấp là 0.089. 

Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-5Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-6Châu Đông Vũ bị photoshop đến fan cứng cũng quỳ lạy không nhận ra-7
Các nữ phụ trong phim 

Liệu Châu Đông Vũ có thể tỏa sáng giữa dàn nữ phụ như Trương Gia Nghê, La Thu Vận, Trương Nhã Khâm,...câu trả lời sẽ có khi Thiên Cổ Quyết Trần lên sóng vào ngày 17/6 tới đây. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kem-sac-hon-nu-phu-chau-dong-vu-bi-photoshop-do-nhan-ra-n-265910.html

Hứa Khải châu đông vũ

Tin tức mới nhất