Ảnh cam thường của Kendall Jenner 'gây bão': Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin

Kendall Jenner trở thành cái tên hot nhất MXH vì loạt ảnh chụp cam thường khoe thân hình hoàn mỹ như tượng tạc.

Mới đây, Kim Kardashian đã mời 2 cô em gái Kylie Jenner và Kendall Jenner chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu đồ lót của riêng mình. Sức nóng của 3 mỹ nhân sexy bậc nhất Hollywood khiến loạt ảnh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. 3 chị em mỗi người đều có vẻ đẹp riêng nhưng Kendall vẫn chiếm trọn spotlight với body cực phẩm đẹp như tượng tạc.

Loạt ảnh hậu trường đã được nàng siêu mẫu Kendall đăng lên trang cá nhân và đã thu về 9 triệu like trong chưa đầy nửa ngày. Bộ đồ lót màu đỏ sexy nghẹt thở tôn lên làn da căng bóng và thân hình săn chắc hoàn mỹ như nữ thần Hy Lạp của nàng mẫu 25 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m79 và cơ thể 0% mỡ thừa, Kendall hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Đăng ảnh body cam thường "sương sương" mà cũng gây bão MXH, bảo sao Kendall lại là "con cưng" của bao nhãn hiệu xa xỉ trên thế giới.

Chỉ chụp bằng camera thường nhưng dân tình không khỏi "ngất lên ngất xuống" với body hoàn mỹ của Kendall. Nói thân hình cô là một tuyệt tác cũng không sai.


Ảnh cam thường của Kendall Jenner gây bão: Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin-1
Loạt ảnh cam thường cũng giúp Kendall thu về 9 triệu tim cùng vô số lời khen ngợi
Ảnh cam thường của Kendall Jenner gây bão: Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin-2
Cô nàng sở hữu body săn chắc tuyệt đẹp như nữ thần Hy Lạp
Ảnh cam thường của Kendall Jenner gây bão: Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin-3
3 chị em cùng đọ sắc, gấp ba lần sự nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt

Ảnh cam thường của Kendall Jenner gây bão: Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin-4Ảnh cam thường của Kendall Jenner gây bão: Đỉnh như tượng tạc thế này quả khó tin-5
Dù có zoom lên cũng không thể tìm thấy khuyết điểm nào trên cơ thể hoàn hảo này

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-cam-thuong-cua-kendall-jenner-gay-bao-van-biet-body-hung-huc-nhung-dinh-nhu-tuong-tac-the-nay-qua-kho-tin-162211302114407262.htm

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất