Kết hôn 1 năm, Phùng Thiệu Phong đã 'lòi đuôi', Cnet xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh

Tính cách của thiếu gia khét tiếng Phùng Thiệu Phong một lần nữa lại bị mổ xẻ, lần này không chỉ có Triệu Lệ Dĩnh mà cả Nghê Ni cũng bị "réo tên".

Cho tới tận bây giờ, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ trước sự thật Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Từng là cặp đôi vàng của Cbiz, việc cả hai "đường ai nấy đi" quá chóng vánh sau 3 năm mặn nồng khiến cho các fan sốc nặng.

Truyền thông xứ Trung liên tiếp mổ xẻ về mối quan hệ của 2 người. Mới đây, trang 163 đã có bài viết tiết lộ về tính cách thật của tài tử họ Phùng khiến các mối quan hệ trước đây và hiện tại thi nhau đổ vỡ.

Trong bài báo của 163 có đề cập tới Nghê Ni - tình cũ nóng bỏng của Phùng Thiệu Phong. Nữ diễn viên từng bộc bạch rằng, tài tử họ Phùng là một người có tính chiếm hữu rất cao, quản lý người yêu rất chặt chẽ.

Anh không cho phép Nghê Ni thực hiện các cảnh hôn khi đóng phim, đồng thời cũng không cho cô được phép thân thiết với những người bạn khác giới, thường xuyên ghen tuông quá đà.

Cả hai vì vấn đề này mà xích mích, mâu thuẫn, sau đó quyết định chia tay. Nghê Ni "tháo chạy" khỏi cuộc tình ngột ngạt, bị kiểm soát.

Kết hôn 1 năm, Phùng Thiệu Phong đã lòi đuôi, Cnet xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh-1

Yêu và cưới Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong vẫn không thay tính đổi nết. Chỉ 1 năm sau khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong lại "lòi đuôi" lộ bản chất khiến netizen xót xa lo cho Triệu Lệ Dĩnh.

Rõ ràng, sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh thay đổi rất nhiều. Trước đây, cô tham gia rất nhiều phim truyền hình và show thực tế, vậy nhưng sau khi lấy Phùng Thiệu Phong, số lượng phim giảm sút, cũng không đóng cảnh hôn nồng cháy.

Điều này cho thấy tài tử họ Phùng quản bà xã rất chặt. Phải chăng đây là điều khiến cho Triệu Lệ Dĩnh không thể chịu nổi chồng, cả hai dần dần nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới chia tay?

Kết hôn 1 năm, Phùng Thiệu Phong đã lòi đuôi, Cnet xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh-2

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ket-hon-1-nam-phung-thieu-phong-da-loi-duoi-bao-sao-nam-xua-nghe-ni-bo-di-cnet-xot-xa-cho-trieu-le-dinh-22021257348161.htm

nghê ni Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất