Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy

Sau một thời gian dài bị "đóng băng" mọi hoạt động, Kha Chấn Đông mới đây đã không kìm nổi cảm xúc, khóc đỏ mắt trong buổi ra mắt bộ phim bị "đắp chiếu" tới 6 năm.

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-1

Ngày 06/7 giới truyền thông Hoa ngữ đưa tin, trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh Hắt hơi với sự tham gia diễn chính của Kha Chấn Đông và Lâm Y Thần, sao nam Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã không cầm nổi nước mắt và bật khóc đến mức đỏ hai mắt.

Tài tử nghẹn ngào nói rằng bản thân trong nhưng năm qua rất mệt mỏi và khổ tâm, anh đã rất cố gắng và dũng cảm quay trở lại theo đuổi sự nghiệp đóng phim.

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-2

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-3

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-4
Kha Chấn Đông bật khóc nức nở tại buổi ra mắt phim

Được biết, buổi ra mắt phim được tổ chức vào tối 5/6 tại Đài Loan, với 600 chỗ ngồi đều được ngồi kín. Do bộ phim bị trì hoãn ra mắt tận 6 năm, Kha Chấn Đông không kìm được xúc động mà bật khóc cảm ơn mọi người.

Lâm Y Thân ở bên cạnh cũng không nén được cảm xúc mà nghẹn ngào và vỗ vai anh động viên. Nhà sản xuất của bộ phim là Sài Trí Bính cũng nắm tay anh cổ vũ. Có vẻ như khán giả đã không còn quá quay lưng lại với nam tài tử như trước nữa khi dành cho anh tràng vỗ tay vang dội cùng những lời cổ vũ “Kha Chấn Đông cố lên”.

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-5

Tuy nhiên, bên cạnh fan ủng hộ thì vẫn có những người phản đối và chưa chịu bỏ qua cho nam tài tử này sau loạt scandal tai tiếng. Một bộ phận dân mạng cho rằng anh đang cố tỏ ra đáng thương. Có bình luận cho rằng: “Sao còn có mặt mũi khóc vậy? Như kiểu việc hút cần và bị bắt là người khác hại không bằng”.

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-6

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-7

Cư dân mạng chỉ trích Kha Chấn Đông "mặt dày" khi khóc lóc nói về sự cố gắng của bản thân sau loạt scandal động trời

Ngoài ra, trong buổi ra mắt phim dân mạng còn chú ý đến một số điểm khác đó là ngoại hình của Kha Chấn Đông. Nam diễn viên bị chê già và gương mặt không còn vẻ đẹp trai và khí chất như trước. Nhiều người bình luận rằng họ thậm chí còn không nhận ra anh

"Đây rõ ràng không phải là cùng một người, sao lại xấu thành như này rồi?”, nhiều người cho rằng đây có thể là do hậu quả từ việc dùng chất kích thích trước đây.

Bên cạnh đó Lâm Y Thần cũng bị “vạ lây” dưới con mắt săm soi của cư dân mạng, nhiều người chỉ ra rằng cô như bị hói đầu với vầng trán rộng “thênh thang” và có một số chỗ không có tóc.

Trông cô như già đi 20 tuổi, không còn vẻ đẹp trẻ trung đáng yêu trước kia nữa. Thậm chí có người còn bình luận hài hước rằng cả lâm Y Thần và Kha Chấn Đông “không hẹn mà cùng xấu”.

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-8

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-9

Lâm Y Thần bị chỉ ra vầng trán quá rộng giống như bị hói

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-10

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-11

Kha Chấn Đông trông đen hơn Lâm Y Thần rất nhiều, làn da chảy sệ, khóe mắt và miệng nhiều nếp nhăn, và đặc biệt là không còn khí chất của Kha Cảnh Đằng năm nào

Kha Chấn Đông bật khóc ngày trở lại sau scandal sử dụng ma túy-12

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Năm 2011, anh vào vai Kha Cảnh Đằng trong phim điện ảnh đầu tay Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Vai diễn này đã giúp Kha Chấn Đông nổi danh rộng rãi và trở thành "nam thần Châu Á" trong lòng mọi cô gái.

Tuy nhiên, do thanh công quá sớm và bị và không chú ý đến hình ảnh bản thân, Kha Chấn Đông vướng phải nhiều scandal quậy phá, đào hoa và lộ ảnh nhạy cảm.

Tháng 8/2017, sự nghiệp của tài tử sụp đổ khi anh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ chất cấm với Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Tháng 10/2019, truyền thông Hong Kong tiếp tục đưa tin Kha Chấn Đông có hành vi mua dâm và bị cảnh sát bắt giữ.

Tuy công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn không được dập tắt. Có thể nói, Kha Chấn Đông đã tự tay phá hủy đi sự nghiệp sáng lạn mà bản thân may mắn có được trước đó.

Đến nay, tuy anh đang cố gắng để quay trở lại showbiz, nhưng quá trình lấy lại đươc thiện cảm của công chúng sẽ còn rất chông gai.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-chan-dong-bat-khoc-khi-quay-tro-lai-showbiz-n-228076.html

Kha Chấn Đông

Tin tức mới nhất