Kha Mỹ Vân thừa nhận bị hăm dọa khi rời khỏi công ty cũ

Chân dài sinh năm 1988 cho biết cô sống thiếu thốn, phải xin tiền bố mẹ thường xuyên trong khoảng thời gian lệ thuộc công ty quản lý người mẫu của bà Quỳnh Trang.



Sau phản hồi của ê-kíp Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam về việc chèn ép, ban lệnh cấm đối với một số người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục đăng dòng chia sẻ chỉ trích cách làm việc của người đứng đầu chương trình Người mẫu Việt Nam.

Trên trang cá nhân, nhà tạo mốt 8X nhắc lại một số nguyên nhân dẫn đến sự việc cấm diễn. Đầu tiên là các người mẫu đòi quyền lợi vì cát-xê thấp, trả tiền chậm, thậm chí còn có người phải diễn miễn phí. Thứ hai, bất kỳ người mẫu nào hợp tác với Đỗ Mạnh Cường đều bị chương trình “cạch mặt”.


Kha Mỹ Vân hiện đang hoạt động ở thị trường thời trang New York. Ảnh: Multimedia.


Ở đoạn chia sẻ tiếp theo, anh nhắc đến trường hợp người mẫu Kha Mỹ Vân bị cấm diễn ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vì không ký tiếp hợp đồng với BeU. “Kha Mỹ Vân đi đây đi đó không có tiền, không sống được. Một xu đã không có còn mang nợ với chị. Người ta không muốn ký hợp đồng với chị thì chị chửi người ta không ra gì. Chắc chị muốn cả đời Kha Mỹ Vân làm miễn phí cho chị rồi chết đói luôn hả chị”, anh viết.

Nhà thiết kế kể thêm một số quán quân, á quân khác không ký tiếp hợp đồng với công ty này đều bị dọa nạt, mắng nhiếc. Thậm chí, nhiều người mẫu còn tìm đến Đỗ Mạnh Cường khóc lóc, tâm sự: "Làm việc với công ty không có tiền, không sống được, ký hợp đồng mấy năm là coi như chết luôn”.

Liên hệ Kha Mỹ Vân để hỏi về tình huống mà Đỗ Mạnh Cường đề cập, Á quân Vietnam's Next Top Model thừa nhận những gì cựu giám khảo Người mẫu Việt Nam chia sẻ đều là sự thật.

Bản thân cô làm việc cho BeU thường xuyên phải nhận cát-xê thấp, thậm chí là không có. Chân dài khẳng định nhiều đồng nghiệp không ký tiếp hợp đồng với công ty này vì lý do như Đỗ Mạnh Cường đề cập ở trên.

“Khi quyết định rời công ty, tôi còn bị dạo nạt, bị mắng là vô ơn bội nghĩa, thái độ không tốt, vô đạo đức. Trong thời gian làm việc với BeU, tôi thường xuyên phải xin tiền bố mẹ. Nhưng giờ hoạt động độc lập thì dư dả hơn. Không bị ràng buộc, lệ thuộc BeU, tôi sống tốt hơn”, cô nói.

Theo ZIng


Kha Mỹ Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao