Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal 'đã đến là đỡ không kịp'

Trước khi bị la ó vì phát ngôn động chạm Chi Pu, hotgir; Khả Ngân từng vướng loạt scandal từ đời tư đến sự nghiệp.

Những ngày qua, Khả Ngân chiếm sóng showbiz Việt khi có phát ngôn động chạm Chi Pu. Cựu hotgirl khẳng định mình hát hay hơn Chi Pu, cũng không quên nhắc lại tin đồn đi khách 1.000 USD/đêm - loại tin đồn theo cô là hết sức ngớ ngẩn. Thậm chí, Khả Ngân còn thắc mắc tại sao lại tung tin cô "bán hoa" với giá bèo, chỉ có mỗi 1.000 USD như vậy.

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-1
Trước khi gây tranh cãi vì phát ngôn mạnh bạo, Khả Ngân từng vướng loạt scandal từ đời tư đến sự nghiệp.

Nụ hôn đồng giới

Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ. Cô trở thành luồng gió mới trong trào lưu hotgirl thời điểm bấy giờ.

Với danh tiếng ngoan hiền, học giỏi, cô gái sinh năm 1997 nhanh chóng tiến sâu vào showbiz. Khả Ngân khi ấy xuất hiện trong nhiều MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Con đường nổi tiếng của cô gái 9X cứ ngỡ bằng phẳng nhưng rồi cũng không tránh khỏi lùm xùm liên quan đến nụ hôn đồng giới.

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-2

Hình nền điện thoại đang khóa môi bạn đồng giới của Khả Ngân năm 2013 từng là cú sốc với người hâm mộ cô. Đây là ồn ào mở đầu cho chuỗi scandal sau này của boxing girl. Nói về chuyện tình cảm, Khả Ngân từng bày tỏ rõ quan điểm: "Yêu vì cảm xúc, trai hay gái đều được".

Thả rông vòng 1

Sau nụ hôn đồng giới, Khả Ngân tiếp tục vướng vào thị phi trang phục. Nghi án lộ vòng 1 bắt đầu từ bức ảnh hậu trường khi hot girl 9X tham gia đóng quảng cáo cùng hoa hậu Diễm Hương.

Trước ồn ào, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính: "Đó chỉ là do góc chụp và nếp gấp áo gây ra sự hiểu lầm cho mọi người".

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-3

Trong bài phỏng vấn trên Vietnamnet năm 2019, Khả Ngân cho biết: "Nhiều người hay lôi chuyện ngày xưa tôi bị lộ ngực ra để nói. Tôi cảm thấy dùng từ scandal để nói về điều đó là quá nặng, bởi bản thân tôi không trộm cướp, không giật chồng, không làm những chuyện không thể chấp nhận được, tôi nghĩ đó chỉ là sự cố nhỏ, là tai nạn nghề nghiệp mà thôi.

Không riêng gì bản thân tôi, có rất nhiều anh chị nghệ sĩ khác cũng bị. Tôi nghĩ nó khá buồn cười, tại sao mọi người cứ lôi chuyện đó ra nói mà không quan tâm đến sản phẩm người ta làm ra nhiều hơn".

Cặp kè thầy giáo U40

Đầu năm 2014, Khả Ngân trở thành tâm điểm dư luận khi thông tin cô cặp kè thầy giáo U40 lúc mới 14 tuổi được hé lộ. Hot girl 9X có những tư thế chụp ảnh thân mật với thầy giáo như ôm eo, bá cổ như tình nhân.

Theo thông tin trên một diễn đàn, thầy giáo là người đã giúp Khả Ngân được nhiều người biết đến với danh xưng boxing girl, nhưng cô đã bỏ rơi người tình lớn tuổi sau khi nổi tiếng.

Khi dư luận xôn xao, Khả Ngân đã lên tiếng về mối quan hệ này. Nữ diễn viên cho rằng những hình ảnh giữa cô và thầy giáo không có gì là nhạy cảm. Theo Khả Ngân, nam nữ chụp cùng nhau thì không nhất thiết phải giữ khoảng cách, hơn thế là thầy trò trong thời gian dài nên cả hai thân thiết cũng chẳng lạ.

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-4

5 năm sau lời đính chính, Khả Ngân lại có phát ngôn trái ngược. Trên Vietnamnet, mỹ nhân 9X quả quyết đó là một tình yêu đẹp: "Tôi yêu trong sự chín chắn, trong tuổi trẻ nồng nhiệt nên không có gì phải xấu hổ. Tôi không làm gì sai trái, không cướp người đó từ tay một ai khác nên không phải điều xấu. Mọi người đừng cứ đem vấn đề đó ra để giày vò nữa, nó không là gì so với tôi cả".

Học vấn bị nghi "bết bát"

Bước vào showbiz từ năm 15 tuổi, Khả Ngân xây dựng hình tượng một hotgirl xinh đẹp, tài năng và có tầm ảnh hưởng với giới trẻ. Nổi tiếng sớm và được nhiều bạn trẻ hâm mộ, song cô gái sinh năm 1997 lại vướng lùm xùm học vấn. Khả Ngân đã nhiều lần trì hoãn việc học vì tham gia nghệ thuật.

Năm 2014, boxing girl đối mặt với tin đồn bỏ học, sự thật về trình độ học vấn khi lộ đoạn nói chuyện bằng tiếng Anh với khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế. Với cách sử dụng tiếng Anh như vậy, nhiều người đang nghi ngờ về danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền mà hotgirl từng khoe.

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-5

Trước ồn ào, Khả Ngân lên tiếng thừa nhận đang tạm hoãn việc học để tham gia các dự án phim ảnh. Tuy nhiên khi trở lại trường học, số lượng kiến thức khổng lồ khiến cô chịu áp lực nặng nề. Khả Ngân bị stress nhiều lần vì mệt mỏi, thiếu ngủ và áp lực từ người hâm mộ lẫn anti-fan.

Sau 3 tháng căng thẳng, Khả Ngân quyết định ngưng việc học cấp 3 một lần nữa. Nữ diễn viên thừa nhận đã không thể theo kịp bài trên lớp và cảm thấy tiếc khi không thể tốt nghiệp cấp 3.

Bị chê diễn đơ

Từ hotgirl, Khả Ngân thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Năm 2019, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Từ ngày đầu lên sóng, bộ phim đã gây ra không ít tranh cãi khi bị đặt lên bàn cân với bản gốc của Hàn Quốc. Một trong những diễn viên chính không được lòng khán giả là Khả Ngân - thủ vai nữ chính Hoài Phương.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Hậu duệ mặt trời. Khả Ngân bị nhận xét đã phá hỏng những cảnh quay kinh điển bởi diễn xuất vô cảm, mặt đơ, lời thoại không rõ và chẳng có cảm xúc.

Đối diện những nhận xét tiêu cực, nữ diễn viên ngậm ngùi: "Khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng miệt thị".

Khả Ngân đánh mất danh ngoan hiền vì loạt scandal đã đến là đỡ không kịp-6

Hiện tại, Khả Ngân đang có những bước tiến mới trên con đường nghệ thuật. Nói về cuộc sống sau chuỗi scandal, cô gái 9X bảo: "Tôi đang cố gắng từng ngày, nghiêm túc làm việc, chỉn chu về hình ảnh, có một nhân cách tốt, không làm những điều sai, không phá giá để góp phần nâng cao giá trị của những người làm nghệ thuật".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-danh-mat-danh-tieng-ngoan-hien-vi-loat-scandal-n-229632.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất