Bị đồn đi khách 1.000 USD/slot, Khả Ngân: 'Sao không tăng thêm chút nữa?'

Khả Ngân thắc mắc tại sao lại đồn cô đi khách với giá "bèo", chỉ có 1.000 USD/slot thật không bõ.

Mới đây, Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ về bản thân cùng những tin đồn không hay xảy ra trong thời gian vừa qua. 

Nhắc tới chuyện tậu nhà mua xe và là đại gia bất động sản, Khả Ngân lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định không bao giờ dám cho rằng mình là đại gia bất động sản.

Bị đồn đi khách 1.000 USD/slot, Khả Ngân: Sao không tăng thêm chút nữa?-1

Còn chuyện mua nhà, mua xe là do trước đây nữ diễn viên sống với bà ngoại - bà nội nhưng giờ giấc sinh hoạt, làm việc của cô lại gây phiền cho mọi người. Chưa kể, có những hôm Khả Ngân phải đi quay đến 4h sáng, hai bà lại thức đợi cháu về, không ngủ đủ giấc.

"Vì vậy nên tôi phải mua nhà để ở riêng, không ảnh hưởng đến hai bà. Với lại, tôi muốn chứng minh cho gia đình mình thấy nghề tôi bước chân vào là nghề vô cùng sạch sẽ, làm bằng chính đôi tay, đôi chân của mình, không bị gạ gẫm bởi một ai hết.

Hồi trước chưa mua xe, một ngày tôi phải đi hết 5 - 6 trăm ngàn tiền xe, tốn rất nhiều, trong khi còn bao thứ phải lo. Vì vậy nên tôi mới phải để dành tiền mua một chiếc xe để đi làm cho an toàn. Dù sao tôi cũng là con gái, đi đêm về hôm cũng nguy hiểm", nữ diễn viên chia sẻ trên IOne.net

Bị đồn đi khách 1.000 USD/slot, Khả Ngân: Sao không tăng thêm chút nữa?-2

Đính chính chuyện là "đại gia bất động sản", Khả Ngân cũng phủ nhận việc có người yêu là đại gia. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cho biết, mọi người hay nói cô yêu đại gia, được mua túi nọ xe kia. Tuy nhiên sự thật không phải vậy, bởi nếu người yêu có tài chính tốt, cô đã không phải sống khó khăn, dùng đồ hạng trung. 

"Tôi chẳng quan tâm người yêu tôi có phải đại gia hay không. Tôi chỉ biết người đó có yêu tôi, có chia sẻ được với tôi và chấp nhận những thứ tôi làm hay không thôi.

Tôi muốn là người tự lập. Người yêu tôi cũng phải có công việc riêng nên tôi không muốn làm phiền tới họ. Tôi muốn khi yêu tôi, họ được thoải mái, tin tưởng vào tôi. Tôi không thích kiểu hở tí lại xin tiền người yêu. Tôi và người yêu tôi đang rất rõ ràng với nhau", cô thẳng thắn. 

Bị đồn đi khách 1.000 USD/slot, Khả Ngân: Sao không tăng thêm chút nữa?-3

Đặc biệt, khi nhắc lại tin đồn ngớ ngấn nhất từng nghe khi tham gia showbiz, Khả Ngân thừa nhận đó là chuyện cô đi khách, làm gái. Nữ diễn viên cho biết, cô khá "điên" khi bị đồn đi khách 1.000 USD/đêm. Thậm chí, nữ diễn viên còn thắc mắc tại sao lại đồn cô "bán hoa" với giá bèo, chỉ có mỗi 1.000 USD. 

"Tin đồn khiến tôi điên nhất là nói tôi đi khách, làm gái. Họ nói tôi đi khách một đêm 1.000 đô là. Tôi stress mất mấy ngày vì tin đồn đó và không hiểu vì sao lại có nó. Thậm chí, tôi còn thắc mắc sao lại đồn tôi đi khách có mỗi 1.000 đô. Đồn như vậy hơi kỳ. Nếu đã đồn về tôi thì đồn quá lên một chút đi", cô bức xúc. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-ngan-stress-vi-bi-don-di-khach-voi-gia-beo-bot-n-229509.html

Khả Ngân Mại dâm

Tin tức mới nhất