Khả Ngân gây thương nhớ với hình ảnh sexy hiếm thấy

(2Sao) - Khả Ngân khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ trong bộ bikini đen khi đi biển Phú Quốc.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thanh thoát, nụ cười rạng rỡ và tính cách thân thiện, dễ mến Khả Ngân là một trong những hot girl Việt đang nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Lượng người theo dõi cô nàng trên trang cá nhân cũng không hề ít.

Trải qua những sóng gió đầu đời, hiện tại hot girl boxing đã phần nào chứng minh được bản lĩnh mạnh mẽ của mình. Những cống hiến của cô trong công việc, cháy hết mình với nghệ thuật đã giúp Khả Ngân giữ được hình ảnh đẹp trong mắt các bạn trẻ.

Trên trang cá nhân của mình Khả Ngân thường xuyên chia sẻ tinh thần lạc quan, hình ảnh vui vẻ trong các chuyến du lịch hay khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên khiến fan rất thích thú. Mới đây nhất, trong chuyến du lịch tới Phú Quốc, Khả Ngân đã đăng ảnh cực gợi cảm khi diện bikini nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nàng cũng vui vẻ cho biết: "Nói về cái khó của mụi đó chính là dưỡng da, chắc không thể nào trắng nổi thế thôi đành ngâm ngâm socola luôn. Biển đẹp, hồ bơi đẹp quá mà, không thể chịu nổi nên đành lao xuống uổng công bấy lâu nay dưỡng. Đau khổ lắm nhưng mà cũng sướng lắm".




Nghiêng
Khả Ngân tự  tin khoe vóc dáng thanh mảnh trong bộ bikini đen.




Ngân tỷ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và fan từ
những hình ảnh sexy này.






Trước đây Khả Ngân rất hiếm khi đăng tải hình ảnh gợi cảm với bikini.







Với lịch làm việc dày đặc thì chuyến đi Phú Quốc lần này giúp Khả Ngân giải tỏa
mệt mỏi, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất