Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng

Chị em Vân Trang - Khả Như đã có màn đọ sắc đầu năm tại thảm đỏ phim kinh dị "Chuyện Ma Gần Nhà".

Tối ngày 8/2 tại TP.HCM, phim điện ảnh Chuyện Ma Gần Nhà đã có buổi ra mắt thành công, quy tụ hàng loạt tên tuổi trong giới giải trí được công chúng cực yêu thích.

Sau một lần dời lịch chiếu, Chuyện Ma Gần Nhà tự tin chào mời khán giả đại chúng lẫn fan cứng dòng phim kinh dị một trải nghiệm điện ảnh nặng đô chưa từng có! 

Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-1

Sự kiện không thể thiếu vắng dàn cast nhiều thế hệ diễn viên của dự án: Khả Như, Vân Trang, Hữu Tiến, Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Trịnh Tài, Như Đan, Hy An, Xuân Phúc, Quỳnh Anh, Vân Anh, Nguyễn Minh Thời.

Ngoài ra, sự kiện này vắng mặt Mạc Can - một nghệ sĩ lớn có vai trò then chốt trong vũ trụ kinh dị Chuyện Ma Gần Nhà vì lí do sức khoẻ. Tuy nhiên,“chú hề già" vẫn rất hăm hở quay video chào khán giả yêu quý của bộ phim và chia sẻ về lần hợp tác thú vị cùng đạo diễn Trần Hữu Tấn. 


Clip Nghệ sĩ Mạc Can chào khán giả

Hai người đẹp của Chuyện Ma Gần Nhà với hai phong cách ăn mặc trái ngược. Trong khi Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm thì đối lập đó là một Vân Trang kín như bưng.

Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-2Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-3

Tại buổi premiere có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz Việt như Kiều Minh Tuấn, Sam, Quang Tuấn, Nhật Kim Anh, Đại Nghĩa, Hồng Ánh, … 

Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-4
Nhật Kim Anh - Đại Nghĩa
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-5
Hồng Ánh
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-6
Kiều Minh Tuấn
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-7
NSƯT Kim Xuân
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-8
Quang Tuấn và vợ
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-9
Trần Phong
Khả Như khoe vòng 1 gợi cảm đối lập Vân Trang kín như bưng-10
Sam

Chuyện Ma Gần Nhà là tác phẩm đầu tiên trong vũ trụ kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn đại, truyền miệng nhau trong dân gian.

Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hoá và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này bên cạnh những cảnh kinh dị lạnh gáy.

Phim khởi chiếu từ 11/2/2022 tại các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kha-nhu-khoe-vong-1-goi-cam-doi-lap-van-trang-kin-nhu-bung-n-295412.html

Vân Trang Khả Như

Tin tức mới nhất