Vân Trang từng đau đớn khi bị đạo diễn chê không biết diễn xuất

Ngày đầu mới đi đóng phim, Vân Trang đã bị đạo diễn chê không đủ khả năng làm diễn viên.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Vân Trang đã chia sẻ về quãng thời gian mới vào nghề của mình. Cũng như những diễn viên khác, cô đã khoảng thời gian đầu tiên bước chân vào nghề đầy gian truân và nhiều nước mắt.

Vân Trang từng đau đớn khi bị đạo diễn chê không biết diễn xuất-1
Vân Trang cho rằng mình đến với nghề diễn viên một cách tình cờ

Nữ diễn viên đã bộc bạch rằng tên thật của cô là Thùy Trang nhưng trong bộ phim đầu tiên, cô đóng vai Vân và từ đó đạo diễn đặt cho cô nghệ danh Vân Trang, cái tên gắn với cô cho đến giờ. Với Vân Trang cô nghĩ việc mình đi theo nghề diễn viên là một cách tình cờ, không có tính tính cũng như chủ đích từ ban đầu.

Cô kể thời còn đi học, một người bạn đã rủ rê cô thi Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và may mắn đã mỉm cười: "Ngày đó, tôi mới lên TP.HCM và bị dụ. Lúc đó, tôi quê, xấu và đen. Bị cậu bạn dụ thi và cuối cùng tôi đậu Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Lúc đó, tôi cũng chưa thấy đam mê với nghề. Nhưng sau đó được Tổ nghề thương, nhiều may mắn đến nên từ từ, tôi thấy yêu thích công việc này lúc nào không hay"

Vân Trang từng đau đớn khi bị đạo diễn chê không biết diễn xuất-2
Nghệ danh của cô được đặt từ vai diễn đầu tay tên Vân

Điều Vân Trang nhớ nhất trong suốt quãng thời gian làm diễn viên của mình chính là lời chê không biết diễn, không đủ khả năng làm diễn viên của đạo diễn Trương Dũng nói với cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi tham gia Bò cạp tím và vào vai một cô gái đỏng đảnh, tôi làm không tốt. Lúc đó, anh Trương Dũng nói với tôi: ‘Như vậy mà cũng làm diễn viên. Vai như vậy mà diễn không được’. Tôi đau đớn”

Dù nói nặng lời với Vân Trang nhưng đạo diễn Trương Dũng vẫn mời cô tiếp tục đóng vai chính trong ba tập phim Ai, cô đã đồng ý tham gia nhưng khi đó Vân Trang vừa quay phim Dù gió có thổi, Gia đình phép thuật, vừa đi làm MC nên không sắp lịch được. Đoàn phim cứ phải dời lịch lại để chờ cô, và rồi vị đạo diễn đã nói với cô rằng: ‘'Nếu em cảm thấy không thể nào sắp xếp lịch để quay phim này với anh, em đừng nhận lời, anh còn rất nhiều diễn viên”.

Vân Trang từng đau đớn khi bị đạo diễn chê không biết diễn xuất-3
Vân Trang bật khóc khi nhớ về quãng thời gian đầu đi đóng phim

Nhớ về khoảng thời gian đó, Vân Trang tâm sự: “Lúc đó, tôi về nhà ôm mẹ khóc. Tôi hỏi mẹ tại sao tôi cố gắng mà mọi chuyện thành ra như vậy. Hai năm sau, đạo diễn mời tôi tham gia phim Tình như tia nắng. Lần này tôi không nhận thêm phim khác nữa. Và sau lần hợp tác thứ ba, tôi mới được anh công nhận".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-trang-khoc-nac-khi-tung-bi-dao-dien-che-khong-biet-dien-n-231390.html

Vân Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao