Khắc Hưng - Min - Erik 'tung thính', xác nhận 'Ghen Cô Vy' sẽ có phiên bản tiếng Anh dự báo 'gây bão' toàn cầu

Sau khi được truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý, các nghệ sĩ Khắc Hưng - Min - Erik đã quyết định thực hiện MV "Ghen Cô Vy" hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Cách đây ít phút, Min và Erik đăng tải hình ảnh cũng như dòng trạng thái gây chú ý người hâm mộ. Cụ thể, cả hai đã cùng xuất hiện với nhạc sĩ Khắc Hưng trong phòng thu cùng lời tiết lộ MV Ghen Cô Vy sẽ có phiên bản tiếng Anh.

Ngay lập tức, các fan của bộ ba nghệ sĩ đã vô cùng thích thú khi sản phẩm này đã gây "bão" truyền thông quốc tế trong những ngày qua. Nếu như phiên bản tiếng Anh được ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ có cơ hội được lan rộng ra thế giới.

Khắc Hưng - Min - Erik tung thính, xác nhận Ghen Cô Vy sẽ có phiên bản tiếng Anh dự báo gây bão toàn cầu-1
Dòng trạng thái và hình ảnh được Min chia sẻ trên trang cá nhân.

Khắc Hưng - Min - Erik tung thính, xác nhận Ghen Cô Vy sẽ có phiên bản tiếng Anh dự báo gây bão toàn cầu-2
Erik cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với fan.

Trước đó, bộ ba nghệ sĩ Khắc Hưng - Min - Erik đã cùng nhau kết hợp trong sản phẩm âm nhạc Ghen Cô Vy - ca khúc nằm trong dự án nhằm hưởng ứng chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh corona do Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường sản xuất.

Dựa trên giai điệu ca khúc Ghen, một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min, cả hai đã cùng nhạc sĩ Khắc Hưng khoác lên ca khúc một chiếc áo hoàn toàn mới. Nếu đã từng quen thuộc với ca từ của Ghen thì Ghen Cô Vy lại khiến khán giả thấy thích thú với thông điệp mà sản phẩm mang lại.

Sau khi phát hành và công bố rộng rãi, sản phẩm này không chỉ khiến khán giả trong nước yêu thích mà truyền thông quốc tế cũng không khỏi trầm trồ. MV đã bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ - HBO và trong chương trình Last Week Tonight With John Oliver.

Đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp. Mới đây MV còn được "chiếm sóng" trên đài truyền hình Pháp và được các biên tập viên của chương trình dành nhiều thời gian để bàn luận về sản phẩm đặc biệt này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/bo-ba-khac-hung-min-erik-chinh-thuc-tung-thinh-xac-nhan-ghen-co-vy-se-co-phien-ban-tieng-anh-du-bao-gay-bao-toan-cau-2202053224554510.htm

ca sĩ Min Erik khắc hưng

Tin tức mới nhất