Khắc Việt 'chết lặng' khi thấy người yêu thân mật với người tình đồng giới

(2Sao) - Một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến rạn nứt tình cảm là đến từ người thứ ba nhưng cái kết như “chuyện tình” của Khắc Việt trong MV mới thực sự éo le.

Chuyện tình cảm yêu nhau rồi chia tay vì người thứ 3 dường như là đề tài được nhiều nghệ sỹ khai thác trong nội dung kịch bản các MV ca nhạc. Chia tay thì hậu quả đau đớn sẽ để lại cho người nào còn tình cảm. Tuy nhiên, với câu chuyện của “Em Cứ Đi Đi” mới ra mắt của Khắc Việt, nỗi đau anh nhận lấy nhân lên bội phần khi người mình yêu ra đi không phải vì một người đàn ông khác mà là bởi vì một mối quan hệ đồng giới.

Cái kết đắng vì chuyện chia tay không là gì so với tổn thương mà Khắc Việt nhận lại bắt nguồn từ sự ngộ nhận, không là chính mình suốt một thời gian dài của người con gái anh muốn đi đến cuối cuộc đời.






Sau hàng loạt các hit Yêu Lại Từ Đầu, Anh Khác Hay Em Khác, Tội Cho Cô Gái Đó, Em Làm Gì Tối Nay, Ta Sẽ Quên… Khắc Việt rất biết cách tận dụng thế mạnh của mình ở những bản Pop - Ballad. “Em Cứ Đi Đi” là sáng tác mới nhất của Khắc Việt.

Như bao ca khúc hit trước đây của anh, “Em Cứ Đi Đi” thuộc thể loại Ballad với ca từ và giai điệu chất chứa đầy sự dằn vặt của một người đàn ông thất bại trong chuyện tình cảm. Cộng với việc khéo léo trong phần hòa âm, phần bè phối hợp lý, cùng tiếng Violon thêm vào những đoạn rất “đắt” trong bài giúp “Em Cứ Đi Đi” đẩy cảm xúc người xem đến tột cùng.






Chia sẻ về MV “Em Cứ Đi Đi” với nội dung có phần khác hẳn so với các MV trước đây, Khắc Việt cho biết: “Việt muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về tình yêu với một chuyện tình ngỡ là đẹp nhưng đầy nước mắt. Đây là MV Việt muốn làm để gửi đến các bạn trẻ, nhất là cộng đồng LGBT Việt Nam với một thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Các bạn hãy sống đúng với chính mình và tôn trọng chính mình cũng như những người xung quanh. Đừng vì những thử thách và rào cản mà chấp nhận cuộc sống không thuộc về mình để rồi làm tổn thương đến những người yêu bạn. Đây là sản phẩm mà Việt dồn rất nhiều tâm sức và mong muốn nó sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.”






“Em Cứ Đi Đi” là sản phẩm mà Khắc Việt muốn đến khán giả và fan hâm mộ như lời cảm ơn đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, Khắc Việt cũng chia sẻ thêm hiện đang có nhiều dự án và kế hoạch mới, sắp tới rất nóng lòng để được bật mí với khán giả trong thời gian sớm nhất.






Em Cứ Đi Đi – Khắc Việt.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất