Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Khắc Việt 'vạch mặt' Cao Thái Sơn, netizen: 'Anh mất nết chẳng kém'

Netizen chỉ trích Khắc Việt nặng nề vì cách anh sử dụng từ ngữ thiếu chuẩn mực khi nhắc về Cao Thái Sơn và cả Nathan Lee.

Nửa đêm 1/7, cư dân mạng hít no drama showbiz của bộ ba Khắc Việt - Cao Thái Sơn - Nathan Lee.

Mọi việc được cho rằng xuất phát từ chuyện Cao Thái Sơn sử dụng ca khúc Bình Yên Nhé trình diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Mỹ. Ca khúc này do Khắc Việt sáng tác và đã được Nathan Lee mua độc quyền thời hạn 3 năm. 

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-1
Nathan Lee - Khắc Việt - Cao Thái Sơn

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn lách luật phủ nhận "hành vi ăn cắp" vì anh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ nhạc sĩ Khắc Việt đề nghị ngưng hợp tác hoặc yêu cầu không sử dụng bài hát. Điều này khiến Nathan Lee nhiều lần phải lên tiếng đòi công bằng.

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-2

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-3
Bài đăng của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân 

Ngay lập tức, nhạc sĩ Khắc Việt "nổi điên" khi bị họ Cao tung tin nhắn cá nhân lên nhằm minh oan. Giọt nước tràn ly đẩy đến việc Khắc Việt tung hê sạch sành sanh: "Mở mồm ra xem như người nhà, anh nghĩ tôi trẻ con à mà còn đi tin mấy cái lời đấy. Thà anh cứ im lặng tôi và anh xong chuyện, anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện trên inbox với nhau lên Facebook, vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi".

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-4

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-5
Bài đăng của Khắc Việt trên trang cá nhân 

Ngoài ra, Khắc Việt còn tiết lộ năm 2009, anh từng bán ca khúc Quên cho Cao Thái Sơn chỉ 1 triệu vì tận cùng của cái nghèo, vậy mà vẫn bị ép giá xuống 500 nghìn đồng.

Trước diễn biến mới với muôn vàn "plot twist", nhiều người lại hướng sự chỉ trích sang Khắc Việt. Theo đó, netizen cho rằng thứ ngôn ngữ mà Khắc Việt sử dụng khi nhắc về Cao Thái Sơn và cả Nathan Lee là một sự xúc phạm, thiếu sự tôn trọng. 

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-6Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-7
Netizen chỉ trích Khắc Việt khá nặng nề vì những ngôn từ anh dùng thiếu chuẩn mực khi nhắc về Cao Thái Sơn và cả Nathan Lee. 

Trước đó, Khắc Việt từng tiết lộ với Pháp luật và Bạn đọc lý do anh bán ca khúc Bình Yên Nhé - Yêu Thương Quay Về cho Nathan Lee vì dòng status "tình nghĩa" của Cao Thái Sơn nhắn gửi Nguyễn Văn Chung.

Theo quan điểm của Khắc Việt: "Tình nghĩa gì? Có nuôi chúng tôi ngày nào đâu mà tình nghĩa. Chưa kể Cao Thái Sơn là người sống không có tâm và lợi dụng với tất cả mọi người. Chỉ có Cao Thái Sơn tôi mới như vậy chứ với nhiều ca sĩ khác, bao nhiêu tiền tôi cũng chẳng bán".

Khắc Việt vạch mặt Cao Thái Sơn, netizen: Anh mất nết chẳng kém-8
Dòng trạng thái của Cao Thái Sơn trước đó nhắn gửi Nguyễn Văn Chung: "Tiền tớ không thiếu, tớ cần tình nghĩa thôi" 

Hiện màn "bóc phốt" giữa đêm của Khắc Việt đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Thu Hà (t/h) 
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khac-viet-vach-mat-cao-thai-son-bi-dan-mang-mang-do-mat-net-n-267938.html

khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn