Cãi vã tiền bo tiếp viên, khách bị con chủ quán karaoke đâm tử vong

Anh Nhật và chủ quán karaoke (phường Tây Lộc, TP Huế) xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền bo tiếp viên nên bị con chủ quán dùng mảnh kính đâm tử vong.

Trưa 31/7, đại tá Hoàng Long - Trưởng công an TP Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra vụ án xảy ra tại quán karaoke khiến một thanh niên tử vong.

Cãi vã tiền bo tiếp viên, khách bị con chủ quán karaoke đâm tử vong-1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Khoảng 18h50 tối 30/7, Hoàng Ngọc Nhật (26 tuổi, trú tại 3/219 Đào Duy Anh, TP Huế) cùng với 4 người khác vào hát karaoke tại quán Hiếu Hà (phường Tây Lộc).

Sau khi hát xong và ra quầy tính tiền, giữa anh Nhật và ông Lê Đình Hiếu (chủ quán) xảy ra mâu thuẫn, xô xát liên quan đến việc trả tiền bo tiếp viên.

Thấy vậy Lê Tuấn Khanh (SN 2003, con ông Hiếu) chạy ra can ngăn nhưng bất thành.

“Sau khi mâu thuẫn, nhóm của Nhật và người nhà chủ quán rượt đuổi nhau. Khi đến đoạn đường Trần Quốc Toản, Khanh dùng tấm gương vỡ nhặt được bên đường đâm vào phần vai của Nhật”, Trưởng công an TP Huế thông tin.

Cú đâm khiến anh Hoàng Ngọc Nhật bị đứt mạch máu ở vai, mất nhiều máu và tử vong trên đường đi cấp cứu.

“Vì tính chất vụ việc có dấu hiệu của hành vi giết người nên cơ quan điều tra công an TP Huế đã chuyển hồ sơ vụ án lên Phòng CSHS để điều tra theo thẩm quyền”, đại tá Hoàng Long cho biết.

Theo Vietnamnet


karaoke tử vong

Tin tức mới nhất