Clip: Lái ô tô vào làn BRT bị tuýt còi, tài xế xung phong nộp phạt lại còn khăng khăng đòi 'Làm điểm vụ này đi'

Tài xế một mực cho rằng mình sai, yêu cầu được nộp phạt: "Anh không xử phạt là em khiếu nại cấp trên anh bỏ lọt vi phạm".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cuộc hội thoại giữa tài xế ô tô vi phạm và công an. Đoạn clip do tài xế tự tay quay bằng điện thoại.

Theo clip đăng tải, người đàn ông điều khiển ô tô đi vào làn của xe buýt BRT và bị công an tuýt còi. Sau khi tắt máy, tài xế lập tức xuống xe, nhận lỗi và xuất trình đầy đủ giấy tờ.

Sau đó người này lấy điện thoại ra quay clip ghi lại vụ việc. Thấy vậy, đồng chí công an đề nghị tài xế tắt điện thoại nhưng anh này không đồng ý và nói rằng đây là cách để ghi lại sự việc, nhằm tuyên truyền luật cho các tài xế khác.

Người này nói: "Em không tắt, ngay từ đầu em xuống nhận lỗi luôn, được chưa? Em không tắt thì có vi phạm lỗi gì không? Em ghi lại clip là không đàng hoàng à?".

Với lỗi vi phạm này, lực lượng chức năng chỉ nhắc nhở không phạt nhưng nam tài xế không chấp nhận. "Việc to, anh lại bảo nhỏ, lỗi này một triệu. Anh xử phạt đi, để lần sau em không đi nữa. Anh buồn cười, dừng xe em lại chỉ nhắc nhở, như thế không có tính răn đe... Làm điểm vụ này đi, nguyên vọng của em đấy!", vị tài xế khăng khăng nói.

Sau một hồi giải thích, cuối cùng tài xế ô tô cũng chấp nhận hình thức nhắc nhở của công an và ra về. 

DT
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao