Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ 'trúng tiếng sét' của chị đẹp hơn 3 tuổi

Trả giá nhiệt tình khi hỏi mua áo, cô nàng xinh đẹp không ngờ chỉ vài tháng sau đã thành đôi với chàng "phi công" cũng chính là chủ cửa hàng.

Mua áo trả giá và cái kết là chuyện tình đẹp như mơ

Mỗi câu chuyện tình yêu đều có những khởi đầu đặc biệt. Kỷ niệm lần đầu quen biết, gặp gỡ hay lý do quen nhau là điều mà các cặp đôi chắc hẳn không thể nào quên. Dẫu mỗi người có một câu chuyện riêng, nhưng nét chung là "lúc mới yêu", khi mới quen lúc nào cũng cực kỳ thú vị và đặc biệt đáng nhớ.

Với anh chàng Lê Tuấn Anh, 23 tuổi, đến từ Đắk Lắk, cơ duyên đưa anh gặp gỡ cô bạn gái hơn mình đến 3 tuổi cũng thực sự đặc biệt. Theo đó, Tuấn Anh là chủ một cửa hàng thời trang, còn mợ của anh chàng – chị Hoài Thu có cửa hàng kinh doanh giày dép.

"Chuyện bắt đầu là khi Bảo Ngọc – bạn gái hiện tại của mình qua shop mợ mình mua giày, thấy áo mình bán treo ở đó, bạn ấy liền hỏi giá rồi mặc cả. Mợ mình mới nói mình giảm giá đi vì bạn này xinh lắm, nhưng mình không chịu. Thế là cô ấy đi luôn, chỉ mua mỗi giày mợ mình bán thôi. Sau đó mình cũng không nghĩ ngợi gì vì lúc đó đang đi cà phê với bạn chứ không gặp Bảo Ngọc" – Tuấn Anh nhớ lại.

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-1
Tuấn Anh và Bảo Ngọc quen nhau nhờ chiếc áo "định mệnh" mà Bảo Ngọc hỏi mua

Thời điểm đó là vào cuối năm ngoái, mọi chuyện tưởng chừng dừng lại ở đó nếu như cô nàng Lương Thùy Bảo Ngọc không gửi hình feedback cho chị bán giày – cũng là mợ của Tuấn Anh.

Được biết, chính chị Hoài Thu – mợ Tuấn Anh là người tích cực "đẩy thuyền" để cặp đôi 9x đến với nhau, dù chưa một lần gặp mặt.

Chàng chủ shop kể: "Mợ mình bằng tuổi với Bảo Ngọc, Ngọc gửi hình feedback đôi giày nên hai người có Facebook của nhau. Từ đó lúc nào bạn ấy đăng ảnh gì mợ cũng 'lầy lội' tag mình vào thả thính thay cháu. Mình vào xem thì thấy Ngọc xinh quá nên cũng thích và mạnh dạn bình luận vu vơ thôi chứ lúc đó vẫn chưa có gì".

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-2
Mợ Tuấn Anh (Facebook Hoài Thu) liên tục tag cháu vào ảnh của Bảo Ngọc để "ship" cặp đôi đến với nhau

Dấu mốc cặp đôi chính thức lần đầu tiên nói chuyện là vào tháng 2/2020, khi Bảo Ngọc chủ động nhắn tin với chàng "phi công".

Thế nhưng nội dung tin nhắn hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm, mà "chị đẹp" chỉ hỏi mua chính chiếc áo đã từng trả giá cách đây hơn 2 tháng.

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-3
Tin nhắn đầu tiên của cặp đôi cũng xoay quanh chiếc áo

"Sáng hôm sau ngày Ngọc hỏi mua áo thì mình đi làm, nghĩ là chiều làm về rồi ship nhưng không, 10 giờ sáng nàng đã nhắn tin giục mình ship áo liền để đi chụp hình. Mình phóng như bay từ công ty về lấy áo xong ship qua, cô ấy chạy ra nhận, lúc đó cũng không nói gì nhiều, đưa áo xong đi.

Sau đó cô ấy đăng hình mang áo lên Facebook, trời ơi xinh quá chừng, thấy thế mình vội nhắn tin xin thêm ảnh đăng page. Có ấn tượng từ lúc đó, tháng sau cửa hàng ra áo mới, mình ship ngay tới chỗ cô ấy ở, kêu là 'mình tặng, có gì đi đâu thì cho xin hình là được rồi'. Từ đó hai đứa chuyện trò qua về mỗi ngày, xong hẹn đi cà phê rồi "dính" nhau đến bây giờ luôn" - Tuấn Anh chia sẻ.

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-4
Tấm hình feedback siêu chất lượng của "chị gái" xinh đẹp, quyến rũ khiến Tuấn Anh đổ đứ đừ

Theo cặp đôi bật mí, ban đầu Bảo Ngọc không hề biết chàng "phi công" kém mình đến 3 tuổi. Sợ bạn gái đắn đo, trong lần hẹn hò đầu tiên, Tuấn Anh cố tình giấu tuổi thật của mình. Thế nhưng sau một thời gian, sự hòa hợp trong tính cách, tâm hồn cùng tình yêu bình dị không toan tính đã đưa họ ngày một gắn bó với nhau hơn.

Tuổi tác đã không còn khiến họ phải đắn đo, lăn tăn. Hiện tại, Bảo Ngọc cũng chính là người mẫu ảnh quảng cáo những mặt hàng thời trang cho cửa hàng của bạn trai.

Câu chuyện tình yêu đẹp sau khi được chia sẻ đã khiến dân tình không ngừng "thả tim".

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-5.
Cô bạn gái xinh đẹp kiêm luôn model cho cửa hàng của bạn trai

Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-6Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-7Từ chối thẳng thừng lời mặc cả mua hàng, chủ shop không ngờ trúng tiếng sét của chị đẹp hơn 3 tuổi-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-choi-thang-thung-loi-mac-ca-mua-hang-chu-shop-khong-ngo-lai-trung-tieng-set-cua-chi-dep-hon-3-tuoi-820202767311978.htm

kinh doanh bán hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao