Khách nhậu ở Sài Gòn bị đánh hội đồng vì nghi sàm sỡ nữ nhân viên ở quán

Ba vị khách vào quán ăn trong lúc ăn thì xảy ra cự cãi với nhân viên rồi dẫn đến ẩu đả khiến nhiều người bị thương.

Ngày 5/11, Công an P.Tân Định, Q.1, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả diễn ra tại quán ăn M.B.D ở số 19 đường Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM khiến cho nhiều người bị thương.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Phương (25 tuổi), anh Bùi Thịnh Đạt (37 tuổi) và chị Lê Thị Hương (37 tuổi, ngụ P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12h cùng ngày, nhóm của anh Đạt rủ thêm nhóm của chị Trần Bích Ngọc (45 tuổi, ngụ Q.1) và một số người bạn đi đến quán trên để ăn uống. Nhóm của anh Phương đến trước vào quán ăn ngồi ở bàn gọi đồ ăn đợi nhóm chị Ngọc.

Quán ăn nơi xảy ra vụ việc.

Trong lúc ở quán, anh Đạt va chạm vào người nữ nhân viên quán. Nữ nhân viên tưởng là anh Đạt sàm sỡ nên xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Nhân viên, quản lý trong quán lại bàn của anh Phương tìm cách nói chuyện để phân trần, giải quyết vụ việc thì không khí trở nên căng thẳng.

Bất ngờ, nhân viên nữ của quán dùng vá sắt đánh vào đầu anh Phương khiến anh bị thương, máu be bét. Anh Đạt, chị Hương vào can ngăn liền bị 1 nhân viên nam dùng đĩa, chén ném vào người anh chị khiến nhiều khách hàng đang ngồi ăn trong quán hốt hoảng bỏ chạy ra khỏi quán.


Anh Phương bị thương sau vụ ẩu đả.

Chị Trần Bích Ngọc (45 tuổi, ngụ Q.1) cùng 2 người bạn thấy cuộc ẩu đả nên thông báo cho Công an địa phương, đồng thời can ngăn sự việc và đưa anh Phương, anh Đạt đi cấp cứu ở bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt mời tất cả những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Theo Trí Thức Trẻ


nghi sàm sỡ nữ nhân viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao