Khách sạn trông như khúc ruột khiến du khách vừa kinh vừa thích

Khách sạn này mô phỏng khúc ruột của con người. Chính vì hình dạng kỳ dị của nó mà rất nhiều khách du lịch tò mò tìm đến.

CasAnus là khách sạn được tạo ra bởi nhà thiết kế người Hà Lan Joep Van Lieshout. Đây là một phần của cuộc triển lãm tại công viên điêu khắc Verbeke, nằm gần Antwerp, Bỉ,  được mở cửa vào năm 2007.

Khách sạn trông như khúc ruột khiến du khách vừa kinh vừa thích-1

Khách sạn này thiết kế mô phỏng khúc ruột của con người, kích thước của nó được "thổi phồng" lên, tạo thành một căn phòng bên trong có thể ở được.

Bên trong khách sạn này chỉ có một phòng, chỉ ở được 2 người, nội thất không có gì ấn tượng chỉ gồm một cái bàn, phòng tắm, giường đôi. Ngoài ra nó còn có một cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Khách sạn trông như khúc ruột khiến du khách vừa kinh vừa thích-2

Rất may ở đây có hệ thống ống nước hoạt động khá tốt, thế nên du khách không cần phải lo lắng về việc "khúc ruột" này có mùi như cơ thể thật.

Hình dáng này là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho khách sạn, mỗi năm có khoảng 200 khách đặt phòng và nó luôn trong tình trạng kín chỗ. Giá khoảng 205 euro/đêm.

Khách sạn trông như khúc ruột khiến du khách vừa kinh vừa thích-3

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với trang Vice, Joep Van Lieshout đã tiết lộ điều truyền cảm hứng cho sự sáng tạo này chính là khi ông đang nghiên cứu và tìm hiểu về cơ thể con người.

Khách sạn trông như khúc ruột khiến du khách vừa kinh vừa thích-4

"Từ năm 2005 đến 2008, tôi đã thực hiện một loạt các tác phẩm đại diện cho cơ thể con người, bao gồm các cơ quan nội tạng từ tim và não đến gan, trực tràng và cơ quan sinh dục nam và nữ. CasAnus là một phần của dự án đó, lấy hình dạng từ hệ thống tiêu hóa của con người", ông nói.


Theo Dân Việt


kiến trúc độc đáo Du lịch

Tin tức mới nhất