Khách yêu cầu nâng mũi cao, designer khiến tất cả hoảng hốt nhìn sản phẩm

Thật sự yêu cầu của khách hàng nên được hiểu theo một cách khác chứ chẳng phải như thế này đâu nhé designer ơi!

Mới đây, một designer khá nổi tiếng trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện chỉnh ảnh cho một cô gái. Điều đáng nói, anh ta đã "quá tay" khiến cho sản phẩm vô cùng buồn cười, thậm chí có phần gây sợ hãi.

Theo đó, cô nàng yêu cầu cho mũi cao lên. Anh chàng designer đã đẩy luôn chiếc mũi lên vị trí gần mắt chứ không phải chỉnh cho sống mũi cao, thẳng. Kết quả tạo nên một tổng thể chẳng ai dám khoe ra bên ngoài.

Khách yêu cầu nâng mũi cao, designer khiến tất cả hoảng hốt nhìn sản phẩm-1
Nhìn bức hình thế này ai yêu thương cho nổi.

Anh chàng designer này cũng hài hước chia sẻ rằng sau khi nhìn ảnh đã bị khách đấm thẳng mặt.

Nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận ngay sau khi nhìn thấy bài đăng. Một số người cho rằng khách có phản ứng thì cũng là điều dễ hiểu. Đây có lẽ là cách đùa giỡn của designer trên mạng xã hội là mọt người làm việc chuyên nghiệp thì chẳng ai lại không hiểu ý khách và đẩy chiếc mũi lên cao, trở nên dị dạng như vậy.

"Chắc là định trêu khách chứ bình thường mà làm như thế này là bị 'bóc phốt' trên mạng luôn đấy anh ơi. Nhìn tấm hình mà em ám ảnh quá", một dân mạng bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khach-yeu-cau-nang-mui-cao-designer-khien-tat-ca-hoang-hot-khi-nhin-thay-san-pham-162211603110516415.htm

photoshop

Tin tức mới nhất