Chỉ nâng mũi và tiêm hormon, chàng trai Sài thành làm ai cũng ngỡ ngàng trong hình hài cô gái

Nhiều cô gái cũng phải ghen tị với chàng trai vì ngoại hình quá xinh đẹp.

Xã hội hiện đại, thái độ và cách suy nghĩ của mỗi người về cộng đồng LGBT dần được thay đổi. Bên cạnh đó, không phải ai cũng dám công khai giới tính thật của bản thân dù lúc nào cũng khát khao được là chính mình.

Sau câu chuyện chuyển giới của "thánh lô tô" Lương Trung Kiên, mới đây, những chia sẻ của chàng trai Nguyễn Hoàng Học (sinh năm 1997, đến từ TP. HCM) trên hành trình đi tìm con người thật cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Chỉ nâng mũi và tiêm hormon, chàng trai Sài thành làm ai cũng ngỡ ngàng trong hình hài cô gái-1
Hoàng Học cực xinh đẹp sau khi nâng mũi và tiêm hormon chuyển đổi các đặc tính giới tính.

Theo đó, chia sẻ hình ảnh trước và sau khi thực hiện một số ca phẫu thuật, Hoàng Học khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Nhìn nhan sắc hiện tại, không ai nghĩ 9X từng sống trong hình hài một người con trai.

Học cho biết mình mới chỉ nâng mũi và tiêm hormon thay đổi các đặc tính giới tính. Trong năm nay, 9X sẽ tiến hành nâng ngực.

Chỉ nâng mũi và tiêm hormon, chàng trai Sài thành làm ai cũng ngỡ ngàng trong hình hài cô gái-2
Từ nhỏ Hoàng Học đã thích diện đồ con gái và được bố mẹ ủng hộ.

"Tiêm hormon được 2 năm thì cơ thể mình có sự thay đổi, dáng người nhìn đỡ hơn, xương vai và hàm đỡ thô hơn, gân tay giảm đáng kể và gương mặt đỡ hốc hác hơn. Ngoài việc nâng mũi và tiêm hormon, mình tăng cân vì thấy tròn tròn, mũm mĩm sẽ dễ thương hơn.

Sau đó nhận thấy có khuyết điểm mũi là hơi gồ, nhìn khá nam tính nên mình sửa dáng mũi. Năm nay, sức khỏe ổn định hơn thì mình sẽ làm ngực", 9X cho hay.

Chỉ nâng mũi và tiêm hormon, chàng trai Sài thành làm ai cũng ngỡ ngàng trong hình hài cô gái-3
Gương mặt góc cạnh, sắc vóc đầy nữ tính của Hoàng Học.

Hoàng Học chia sẻ khá vui và bất ngờ khi câu chuyện của mình lại nhận được sự quan tâm của mọi người. 9X cũng cho biết, bản thân rất may mắn khi được gia đình ủng hộ chuyện thay đổi giới tính.

"Từ khi bắt đầu hành trình thay đổi bản thân cho đến nay, mình rất may mắn vì được bố mẹ ủng hộ. Hơn nữa, mẹ mình cũng thích mình là con gái nhiều hơn. Thậm chí hồi nhỏ còn được đặt tên ở nhà là Châu và có hẳn bộ ảnh công chúa nữa".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phau-thuat-chuyen-gioi-chang-trai-gay-ngo-ngang-voi-nhan-sac-n-207948.html

cộng đồng LGBT chuyển giới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất