Khám phá bí ẩn cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong cuộc sống hôn nhân, các Cự Giải thường chung thủy và tận tâm với người bạn đời của họ.

Cự Giải là cung thứ 4 trong vòng Hoàng đạo.

Biểu tượng: Con cua.

Tính chất chung: là người chủ nhân, người thủ lĩnh. 

Ngày chủ đạo trong tuần: thứ Hai.

Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức).

Đá may mắn: ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng.

Màu may mắn: xám, bạc, trắng.

Hoa đặc trưng: huệ tây (loa kèn), hoa nhài.

Kim loại tượng trưng: bạc.

Sức khỏe: các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh là ngực, dạ dày và gan. 

Con số may mắn: 4 và 6.

Cung hợp cạ: Bọ Cạp và Song Ngư.

Dễ "dị ứng" với: Ma Kết 

Quan niệm sống: Gia đình là nơi trái tim bạn luôn hướng về.

Tổng quan:

Sự nghiệp

Bản chất người cung Cự Giải rất kiên trì và nhạy cảm. Khi được giao một nhiệm vụ nào đó, họ sẽ ngay lập tức xắn tay áo của mình lên và hoàn thành công việc thật nhanh. Cự giải có xu hướng dễ làm việc đơn độc, họ thực hiện tốt hơn và hoàn thành mục tiêu mà không cần người giám sát.

Những công việc như y tá, quản gia, người làm vườn, các chính trị gia và nhà báo là danh sách nhưng công việc phù hợp với chòm sao này.

Trong suy nghĩ của Cự Giải, tiền bạc khá quan trọng. Vậy nên đôi khi họ dễ bị đánh giá là hơi thực dụng.

Cự Giải có thể kiếm tiền rất dễ dàng, nhưng cũng có thể tiêu đi một cách nhanh chóng. Mặc dù vậy, cách chi tiêu của người cung Cự Giải không hề bừa bãi. Họ thường dùng tiền để đầu tư và chờ đợi sự tăng trưởng dài lâu.

Nói tóm lại, Cự Giải rất tháo vát và biết cách quản lý tốt thời gian cũng như tiền bạc. Ví lí do này nên họ dễ có sự nghiệp thành công.

Tình cảm

Cự Giải là người sống rất tình cảm. Những người này mang lại cảm giác đối với họ quan trọng nhất là tình yêu và sự lãng mạn.

Tính Cự Giải nhẹ nhàng và biết chăm sóc, đặc biệt là Cự Giải nữ. Khi yêu, họ có xu hướng thể hiện sự nhạy cảm, quan tâm của mình mà không suy nghĩ thiệt hơn.

Trong tình yêu, người cung Cự Giải luôn mong muốn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu từ phía đối phương. Nếu nửa kia quá hời hợt hoặc quá tham vọng, mong trục lợi từ họ, Cự Giải nhà ta sẽ "đá" ngay mà không hề thương tiếc.

Trong cuộc sống hôn nhân, các Cự Giải thường chung thủy và tận tâm với người bạn đời của họ. Cự Giải có xu hướng giữ lửa hôn nhân bằng cách trao thật nhiều những món quà và những lời nói có cánh về phía đối phương.

Chung quy lại, người cung Cự Giải là mẫu người tận tâm, yêu mến trẻ em và rất coi trọng hôn nhân.

Gia đình và các mối quan hệ

Những người cung Cự Giải đều là những người cha mẹ tuyệt vời. Họ quan tâm đến gia đình và mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con cái mình. Họ sâu sắc, tình cảm và luôn muốn giữ những kỉ niệm gia đình lâu thật lâu. Cự Giải thích quán xuyến và chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống gia đình với người khác.

Trong tình bạn, Cự Giải là mẫu người luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ bạn bè của mình khi họ gặp khó khăn. Họ tôn trọng bạn bè và luôn cố gắng gìn giữ các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, người cung Cự Giải thường mong muốn được kết thân với những người đam mê các hoạt động xã hội hơn là nhóm người hướng nội.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-bi-an-cung-hoang-dao-cu-giai-226-227-n-127651.html

cung cự giải Cự Giải

Tin tức mới nhất