Khám phá bí ẩn về cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hay còn gọi là Dương Cưu, hoặc Nam Dương, là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo.

Những người sinh vào khoảng thời gian 21/3 - 20/4 được gọi là thuộc cung này, chịu sự chi phối của chòm sao Bạch Dương.

Biểu tượng: ♈, giống hai sừng con Cừu.

Con số may mắn: 1 & 9.

Ngày chủ đạo trong tuần: Thứ Ba.

Bản chất chung: Người thống lĩnh, kẻ dẫn đầu, nam tính, hướng ngoại.

Kim loại tượng trưng: Sắt.

Loài hoa tượng trưng: Phong lữ, kim ngân và đậu thơm.

Đặc trưng của cung này:

- Về ngoại hình:

Xu thế chung của các Bạch Dương là vẻ ngoài mạnh mẽ, sắc sảo với chiếc cằm nhô ra, mũi, miệng và đôi môi đầy đặn. Đôi mắt sâu hun hút và cặp lông mày cao. Giọng nói sang sảng, cách di chuyển nhanh và dáng đi có phần hơi “huỳnh huỵch”.

Bạch Dương cũng thường có chiều cao trung bình, làn da rám nắng, khỏe mạnh.

- Nguyên tố: Lửa (Là ngọn lửa mãnh liệt, đốt cháy cả rừng già)

- Màu sắc: Đỏ (Màu của ngọn lửa, tượng trưng cho sự sôi nổi)

- Đá may mắn: Kim cương

Tổng quan:

Công việc:

Mang trong mình bản chất của nhà lãnh đạo bẩm sinh, Bạch Dương có xu hướng là người bắt đầu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng trong 12 cung hoàng đạo.

Sự ảnh hưởng của nguyên tố Lửa khiến cho Bạch Dương luôn ngẩng cao đầu trong mọi tư thế, kể cả khi đối mặt với thách thức, nghịch cảnh chứ không tránh né. Thậm chí đây lại chính xác là lúc để thể hiện sự can đảm, sức mạnh và năng lượng của Bạch Dương.

Trong công việc, lâu lâu các Bạch Dương cũng có dùng mánh khóe, thế nhưng họ vẫn xem trọng sự công bằng và minh bạch hơn. Bạch Dương khao khát phiêu lưu và tốc độ, và cuộc sống của họ là sự kết hợp của cả hai.

Họ cũng thuộc nhóm người vô cùng sáng tạo, nếu theo những công việc liên quan đến đàm phán hoặc lĩnh vực nghệ thuật, họ dễ đạt được thành công.

Thứ quan trọng nhất mà Bạch Dương cần phải học tập và trau dồi, chính là cần nghĩ kỹ, thông suốt, ngoài ra họ cũng cần học cách hoàn thành những gì mà họ bắt đầu chứ không bỏ ngang.

Sự nghiệp và tiền bạc:
Bạch Dương háo thắng và thích lựa chọn hướng đi độc đáo, trong khi mọi người thường đi trên con đường đã có người lót gạch sẵn. Vì cá tính đó, sự nghiệp của những người này thường ẩn chứa những rủi ro.

Họ thích mạo hiểm đầu tư, xu hướng không cần nhiều thời gian suy nghĩ như người khác nên dễ đạt thành công hơn người nhưng cũng đôi lúc trắng tay. Thực tế, có rất nhiều người cung Bạch Dương trở thành triệu phú bởi vì họ dám mạo hiểm và khác biệt.

Gia đình và bạn bè:

Tình cách quảng giao nên Bạch Dương hay có nhiều bạn bè, nhưng thực sự thân thiết thì chỉ có một hai. Trong tình bạn, họ là người sòng phẳng. Nếu nhận ra đối phương có sự lợi dụng hay gian dối, Bạch Dương sẽ chấm dứt ngay mà không hề tiếc nuối. 

Dù luôn tỏ ra là người bận rộn, đầy tham vọng và thường ít khi ở nhà nhưng đối với Bạch Dương, gia đình vẫn luôn nắm giữ một phần quan trọng và luôn ở trong trái tim họ. Chòm sao này thường chọn cách nói thẳng, nói thật, đôi khi hay mất lòng với người thân nhưng đó chỉ là do vẻ ngoài cứng rắn của họ mà thôi.

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kham-pha-bi-an-ve-cung-hoang-dao-bach-duong-213-204-n-127100.html

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao