Khám phá những ưu và nhược điểm trong tính cách của bạn thông qua tháng sinh

Hãy chọn tháng sinh của bạn và khám phá thêm về bản thân nhé!

Ngoài năm sinh, con giáp và cung Hoàng đạo, theo các nhà khoa học và nghiên cứu tâm lý học, tháng sinh cũng ảnh hưởng sâu sắc đến tính cách của mỗi người. Hãy chọn tháng sinh của bạn và khám phá thêm về bản thân nhé!

Tháng 1

Tháng 1 tượng trưng cho sự thành công, hóm hỉnh, sáng tạo. Nếu sinh vào tháng 1, bạn đương đầu tốt với những khó khăn và luôn tìm được cách thoát ra khỏi những tình huống nguy hiểm. Bạn được cho là người hài hước, ảnh hưởng tích cực đến tinh thần và trái tim của người khác. Tuy nhiên, bạn là người khá thiếu kiên nhẫn, điều này thường mang đến cho bạn không ít bất tiện trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Tháng 2

Thoạt nhìn, những người sinh vào tháng 2 có vẻ ngoài nghiêm túc, lạnh lùng và khá bí ẩn. Những người này thường có xu hướng chỉ trích người khác mà không do dự. Đây là người dè dặt, chỉ có thể mở lòng với những người thân yêu và những người giống mình. Những người sinh vào tháng 2 cũng là người có rất nhiều tham vọng.

Tháng 3

Những người sinh vào tháng 3 là người có sức hút tuyệt vời, tính tình dễ mến nhưng lại khó tìm được hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn là người mơ mộng, luôn tìm kiếm "một nửa hoàn hảo" dành cho mình. Bạn sống chân thành, nhiệt tình và luôn mong đợi điều tương tự từ những người xung quanh. Bạn không bao giờ tha thứ cho sự phản bội, và khi bạn tức giận, bạn có thể làm được rất nhiều điều khiến người khác bất ngờ.

Tháng 4

Người sinh vào tháng 4 là những người lãng mạn. Tâm trạng của những người sinh vào thời điểm này khá thất thường, bạn có thể thay đổi tính nết bất cứ lúc nào, vì vậy, mọi người xung quanh cần rất nhiều sự kiên nhẫn để chịu được những hành vi bộc phát của bạn. Ưu điểm của bạn là chăm chỉ, kiên nhẫn, nỗ lực và điều đó giúp bạn luôn đạt được những mục tiêu mà bạn đặt ra. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ mở lòng nhưng cũng rất hay ghen.

Khám phá những ưu và nhược điểm trong tính cách của bạn thông qua tháng sinh-1

Tháng 5

Người sinh vào tháng 5 sống theo quy tắc của riêng mình và bạn luôn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên vì sự cứng đầu. Mặc dù bạn là người hấp dẫn nhưng sự mạnh mẽ của bạn khiến nhiều người cảm thấy khó tiếp cận. Trong tình yêu, bạn có thể biến cuộc đời mình thành một câu chuyện cổ tích.

Tháng 6

Những người sinh vào tháng 6 thường nói và hành động trước khi suy nghĩ đến hậu quả. Đây là khuyết điểm lớn nhất của bạn. Bạn là người tò mò, sẵn sàng tham gia vào bất kì cuộc phiêu lưu nào và là một người bạn tốt, chân thành. Tuy nhiên, khi bạn rơi vào tâm trạng tồi tệ, bạn thường làm những việc thiếu kiểm soát.

Tháng 7

Những người sinh vào tháng 7 là người bí ẩn, khôn khéo, mưu lược, thông minh nhưng đồng thời cũng là người sống chân thành, tình cảm. Người sinh vào thời điểm này hiểu rất rõ mục tiêu của mình và luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó. Vì không thích xung đột nên bạn thường cố gắng né tránh, tuy nhiên, nếu bị phản bội, bạn sẽ biến mất khỏi cuộc đời những người khiến bạn tổn thương chỉ trong nháy mắt.

Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 là những người có khiếu hài hước tuyệt vời, nhưng bạn lại không thích trở thành đối tượng của những trò đùa. Phụ nữ sinh vào thời điểm này là người khá tự tin, sâu sắc, coi trọng mọi thứ trong cuộc đời mình và cư xử như những quý cô thực sự ngay cả trong những tình huống nhỏ nhặt nhất. Bản chất của bạn là người vị tha, coi trọng gia đình và có thể làm mọi thứ vì lợi ích của mọi người xung quanh.

Tháng 9

Những người sinh vào tháng 9 là người tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc, yêu thích trật tự và sống có kế hoạch. Đây cũng là những người có khả năng tập trung cao và học hỏi nhanh. Mặc dù bạn khá khắt khe trong chuyện chọn bạn đời, nhưng một khi đã bắt đầu một mối quan hệ, bạn sẽ luôn nghiêm túc và xác định lâu dài. Ngoài ra, bạn cũng là người không cho phép cái ác tồn tại.

Tháng 10

Người sinh vào tháng 10 có rất nhiều tài lẻ. Trong cuộc sống, bạn được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn lại luôn giữ khoảng cách với mọi người. Dù ý thức được ưu điểm của mình nhưng bạn không phải là người ích kỉ và càng không đặt bản thân lên trên người khác.

Tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 thường là người có "giác quan thứ 6" đáng kinh ngạc. Bạn không chỉ luôn nói ra sự thật mà còn có thể phát hiện ra bất kì lời nói dối nào chỉ trong vài giây. Bạn có trực giác khá nhạy bén. Người sinh vào thời điểm này không thích xu nịnh. Là người sắc sảo và hướng ngoại, người sinh vào tháng 11 có thể là một người bạn thân tuyệt vời nhưng cũng có thể là một đối thủ siêu đáng gờm.

Tháng 12

Người sinh vào tháng cuối cùng của năm là người khá tinh tế, sâu sắc. Bạn có trái tim rộng lớn và có sự đồng cảm lớn với mọi người xung quanh. Bạn không thích có nhiều bạn bè, nhưng những người ở lại với bạn đều là những người đáng tin cậy, chân thành và tử tế. Tuy nhiên, bạn có xu hướng tự coi mình là trung tâm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-nhung-uu-va-nhuoc-diem-trong-tinh-cach-cua-ban-thong-qua-thang-sinh-la-nguoi-cung-dau-kho-bao-hay-tinh-te-sau-sac-16220111012091406.htm

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao