Sao Thuỷ đi lùi tại Bọ Cạp, cung hoàng đạo nào cần giữ của hơn giữ người trong 2 tuần tới?

Sao Thủy lại chuẩn bị bước vào hành trình đi lùi của mình, các cung hoàng đạo dưới đây nên chuẩn bị sẵn tinh thần kẻo lại tha hồ "ăn hành" đó.

Sao Thủy nghịch hành vẫn luôn là một vấn đề 'nhức nhối' với tất cả mọi người và với lần nghịch hành tại cung Bọ Cạp này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tài chính của những cung hoàng đạo được nhắc đến tên dưới đây.

Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá đâu nha, tính toán kỹ lưỡng, tránh tiêu xài phung phí… thì mọi vấn đề sẽ dần được khắc phục thôi.

Bạch Dương - Bảo mật thông tin giao dịch là bảo vệ chính mình

Thời điểm sao Thủy nghịch hành luôn là thời điểm mà Bạch Dương được khuyên sống chậm lại để nhìn nhận mọi việc theo một các khác với thường ngày.

Trong lần nghịch này, sao Thủy đang ảnh hưởng khá nhiều đến tài chính, các nguồn tiền từ bên ngoài và liên quan đến các vấn đề hợp tác, đầu tư của Bạch Dương.

Sao Thuỷ đi lùi tại Bọ Cạp, cung hoàng đạo nào cần giữ của hơn giữ người trong 2 tuần tới?-1

Điều quan trọng nhất mà Bạch Dương cần phải làm ngay bây giờ chính là bảo mật thông tin về các giao dịch tài chính của mình đồng thời phân chia rõ ràng các khoản thu chi, tài sản của mình và của người đang hợp tác cùng mình.

Rắc rối có thể xảy đến ở những thời điểm mà cả Bạch Dương lẫn đối tác đều không thể lường trước được và đều có nguy cơ đem lại những hậu quả không ai mong muốn. Chính vì vậy, cẩn thận vẫn là trên hết, đặc biệt với tính cách nóng vội, thiếu suy nghĩ của Bạch Dương.

Sư Tử - Những thiết bị điện tử trong nhà có thể tiêu tốn khoản phí không nhỏ

Sư Tử sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với một vài rắc rối liên quan đến nơi ở của mình cũng như cần tránh không để xảy ra những cuộc cãi vã với các thành viên trong gia đình.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra các thiết bị điện tử trong căn hộ của mình và có sự chuẩn bị những tình huống xấu nhất bởi vì bạn không thể đoán được chúng sẽ hư hỏng vào thời điểm nào.

Trong trường hợp không thể tự thay thế, sửa chữa, hãy nhờ đến một ai đó chứ đừng cố gắng tự mình làm rồi cuối cùng lại mang bực bội vào người và còn tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ.  

Thời điểm sao Thủy đi lùi tại cung Bọ Cạp cũng không phải thời điểm cho những kế hoạch di chuyển của Sư Tử. Tốt nhất bạn nên dành thời gian hơn tại nhà của mình, tìm niềm vui bằng việc dọn dẹp nhà cửa, bỏ đi những món đồ không còn cần thiết.

Thiên Bình - Hạn chế chi tiêu những khoản nằm ngoài kế hoạch

Khá đang tiếc cho Thiên Bình trong tháng 10 này vì sự nghịch hành của sao Thủy sẽ đem đến những tín hiệu không được may mắn về tài chính của bạn.

Có lẽ Thiên Bình nên sớm xem xét lại số tiền trong tài khoản của mình và cần có kế hoạch cụ thể với chúng. Đừng mua sắm vô tội vạ, chỉ nên mang đủ số tiền bạn cần mỗi khi ra ngoài và trở về nhà ngay khi đã mua được đồ mình cần.

Tốt nhất, Thiên Bình cũng không nên sử dụng thẻ tín dụng tại thời điểm này vì bạn sẽ phải đối mặt với một hiện thực 'tàn khốc' ngày cuối tháng. Ngoài ra, Thiên Bình cũng nên sao lưu và bảo mật tất cả thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Sao Thuỷ đi lùi tại Bọ Cạp, cung hoàng đạo nào cần giữ của hơn giữ người trong 2 tuần tới?-2

Một lưu ý nữa cho Thiên Bình chính là không nên dính dáng đến vấn đề vay mượn thời gian này. Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc nếu bạn không cho người khác vay tiền thì hình ảnh của bạn sẽ như thế nào trong mắt họ, thực ra bạn có cho người ta vay thì hình ảnh của bạn cũng không khác biệt quá nhiều đâu.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-thuy-di-lui-tai-bo-cap-cung-hoang-dao-nao-can-giu-cua-hon-giu-nguoi-trong-2-tuan-toi.html

Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất