Khám phá thiên đường trà xanh trên đảo JeJu

Trong tập ba của show truyền hình thực tế Korea: Khác - Lạ - Sang, các ngôi sao Việt đã được thăm thú và khám phá JeJu theo hai phong cách sang chảnh và balo.

Cặp đôi ngoại hình “vạn người mê” của siêu mẫu Ngọc Anh và Yoon Trần trong tuần này được ghép cặp với nhau cùng trải nghiệm một JeJu xanh theo phong cách balo.

Khám phá thiên đường trà xanh trên đảo JeJu-1

Thỏa cơn thèm trà xanh tại bảo tàng O’Sulloc

Cả thiên đường trà xanh dường như thu bé lại trong bảo tàng O’Sulloc. Các cánh đồng trà ở đây có tuổi đời lên tới gần 40 năm, từ năm 1979. Cảnh tượng đầu tiên mở ra trước mắt là một cánh đồng bất tận xanh ngắt xanh trải dài giữa một không gian thanh mát và tinh khiết của hương trà xanh. Hít hà một hơi thật sâu, du khách sẽ có cảm giác tâm hồn và cơ thể mình như được thanh lọc, trở nên khoan khoái và tỉnh táo lạ kỳ.

Đồn điền trà xanh Boseong rộng đến nỗi du khách phải mất tới một giờ đồng hồ để lang thang thăm thú trong các cung đường quanh co. Nhưng đảm bảo không gian trong lành tại đây sẽ khiến bạn quên hết muộn phiền và mệt mỏi. Tuyệt hơn là với bất cứ ngóc ngách nào, du khách cũng có thể có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

Khám phá thiên đường trà xanh trên đảo JeJu-2

Ngọc Anh vui mừng thưởng thức những chiếc bánh kem trà xanh thơm ngon

Tại bảo tàng, Yoon Trần và Ngọc Anh đã được thưởng thức đa dạng các loại trà. Mỗi loại đều mang những hương vị đặc biệt, rất riêng và tinh khiết từ thiên nhiên. Ngoài ra, trong bảo tàng còn có các quán cà phê phục vụ đa dạng các món ăn như: bánh ngọt, kem và đồ uống với hương vị trà độc đáo.

Trong khu quầy lưu niệm, khách hàng còn có thể tìm thấy những sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ trà xanh nguyên chất... Bạn có thể mua bột trà xanh để tự tay pha chế, đắp mặt nạ theo công thức của riêng mình. Tất cả đều sử dụng nguồn trà xanh tinh khiết nhất trên đảo JeJu.

Khám phá thiên đường trà xanh trên đảo JeJu-3

Trải nghiệm nghệ thuật trà đạo tinh tế của Hàn Quốc

Trà xanh từ lâu đã được người dân Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng bởi công dụng tuyệt vời của nó. Ngoài tác dụng giúp dưỡng thần, giúp thể chất khỏe khoắn, trong văn hóa xứ Hàn, trà xanh còn là biểu tượng cho sự hy vọng tương lai, cho niềm tin yêu và hạnh phúc.

Trà đạo Hàn Quốc bao gồm tất cả các yếu tố mang tính triết học, nét thẩm mỹ, và sự đan xen giữa bốn nguyên tắc cơ bản: sự hài hòa (giữa con người và thiên nhiên), sự tôn kính (đối với người khác), sự tinh khiết (của tâm hồn) và sự yên tĩnh. Thường những buổi tiệc trà được tổ chức để nghênh tiếp những vị khách quý, hoặc trong những dịp đặc biệt như: ngắm hoa, thưởng ngoạn những đêm trăng rằm song đôi khi chỉ đơn giản chỉ là dịp để họp mặt bạn bè người thân.

Khám phá thiên đường trà xanh trên đảo JeJu-4

Yoon Trần và Ngọc Anh học cách thưởng trà đúng điệu theo văn hóa Hàn Quốc

Bảo tàng trà xanh O’Sulloc là nơi giúp du khách có thể tìm hiểu toàn diện về nền văn hóa trà của Hàn Quốc. Ngoài việc thỏa thích chụp hình giữa cánh đồng trà xanh ngắt, khách du lịch còn được xem cách người dân hái lá trà và học cách chế biến ra thức uống nổi tiếng này.

Đảo Jeju một trong những thiên đường du lịch Hàn Quốc, nó không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hữu tình mà còn hấp dẫn bởi những điểm nghỉ ngơi như: resort, khách sạn cao cấp, sang trọng.

Cùng hai team sang chảnh và ba lô khám phá đảo JeJu theo cách rất riêng qua show thực tế Korea: Khác - Lạ - Sang do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sản xuất.

Xem ngay các tập mới nhất và tham dự mini game nhận quà tại: https://visitkorea.org.vn/eventkorea/page/luxury-tour.html?tap=3

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-thien-duong-tra-xanh-tren-dao-jeju-n-138698.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao