Khám phá ý nghĩa con số đường đời của bạn thông qua Thần số học và tài vận trong cuộc đời này

Con số đường đời của bạn sẽ tiết lộ liệu bạn có thể trở thành đại gia hay không.

Để tìm ra được con số đường đời của bạn trong Thần số học, bạn chỉ cần cộng từng số trong ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 3/4/1986, bạn sẽ tính như sau: 3 + 4 + 1 + 9 + 8 + 6 = 31. Tiếp theo bạn quy số 31 về một chữ số bằng cách lấy: 3 + 1 = 4.

Như vậy, con số đường đời của bạn sẽ là 4.

Sau khi đã tìm ra con số đường đời của mình, hãy khám phá xem con số đó có ý nghĩa như thế nào với bạn trong chuyện tài chính nhé!

Số 1

Khám phá ý nghĩa con số đường đời của bạn thông qua Thần số học và tài vận trong cuộc đời này-1

Những người có con số đường đời là số 1 có rất nhiều lợi thế về tiền bạc trong cuộc sống này. Là một người luôn phấn đấu để đạt được thành công trong mọi lĩnh vực, người số 1 đo lường thành công của mình trong cuộc sống theo số tiền mà bạn kiếm được. Bạn là một thỏi nam châm thu hút tiền bạc, cơ hội kiếm tiền đến với bạn nhiều không kể siết. Nếu biết nắm bắt những cơ hội quý hiếm, bạn sẽ dễ dàng trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

Số 2

Người mang con số đường đời là số 2 đại diện cho quan hệ đối tác và duy trì sự cân bằng trong các mối quan hệ. Bạn thường gặp khó khăn trong việc tự chủ, độc lập tài chính và có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác.

Là một người cần có được sự công nhận từ những người xung quanh, bạn thường cố gắng làm hài lòng mọi người, dù điều đó khiến bạn bị tổn thương. Bạn không thích có quá nhiều tiền, bạn sợ điều đó khiến mọi người nghĩ bạn là người giàu có tham lam, hoặc là người ích kỉ. Chính vì thế, bạn thường bỏ qua rất nhiều cơ hội tài chính trong cuộc đời.

Số 3

Những người mang con số đường đời số 3 là người may mắn trong tài vận. Bạn nhận được rất nhiều cơ hội tài chính và bạn cũng giỏi trong việc nắm bắt chúng. Bạn luôn nỗ lực và chăm chỉ kiếm tiền, nhưng bạn chi tiêu cũng rất... hết mình.

Bạn sẵn sàng chi ra một số tiền lớn cho một bữa tối sang chảnh, những buổi tiệc tùng, những trải nghiệm mới mẻ hoặc mua quà cho bạn bè, người thân. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn những gì mà bạn kiếm được, vì thế lời khuyên cho bạn là hãy lập danh sách, kế hoạch cụ thể và học cách tiết kiệm ngay lúc này!

Số 4

Những người có con số đường đời là số 4 luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực. Bạn trân trọng từng đồng tiền mà mình kiếm được. Bạn thực sự cảm nhận được sự khó khăn khi lao động kiếm tiền và luôn đấu tranh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khám phá ý nghĩa con số đường đời của bạn thông qua Thần số học và tài vận trong cuộc đời này-2

Bạn không phải người ki bo, keo kiệt nhưng bạn biết chi đồng tiền của mình đúng chỗ, vì thế ít khi nào bạn lâm vào cảnh khó khăn. Những người mang con số 4 là người coi trọng vật chất, tiền tài, nhưng không bao giờ làm những chuyện trái với lương tâm.

Số 5

Những người mang con số đường đời là 5 thường đặt việc kiếm tiền và tiết kiệm tiền vào cuối danh sách ưu tiên của mình. Bởi lẽ, người số 5 luôn tìm kiếm sự tự do, bạn luôn có niềm tin rằng nếu cứ mải lao theo đồng tiền thì nó sẽ trói buộc bạn hoặc khiến bạn bị mắc kẹt trong một mê cung mà không thể nào thoát ra được. Chính vì thế, người số 5 ít khi nào đau đầu vì tiền. Mà cũng bởi vậy nên người số 5 có cuộc sống khá thoải mái, vô tư, vô lo.

Số 6

Người mang con số đường đời là 6 không chỉ là một doanh nhân mà còn là một nhà từ nhiện. Bạn là người luôn hướng tới gia đình và cộng đồng. Bạn thường đặt lợi ích của người khác lên trên bản thân mình. Bạn chăm chỉ và nỗ lực kiếm tiền, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn là một kẻ bất chấp vì tiền bạc.

Bạn luôn cố gắng vì một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho những người xung quanh. Đây cũng là người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính, bạn thường tìm ra những cách thức khác thường và táo bạo để tạo ra sự giàu có cho bản thân, đồng thời để giúp đỡ người khác.

Số 7

Những người có con số đường đời là 7 có suy nghĩ sâu xa, sắc bén. Những người này thường hay gặp nhiều thách thức về tài chính, nhưng luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời. Đây cũng là những người có thu nhập cao hơn so với những con số khác. Mặc dù tiền bạc không phải là vấn đề trọng tâm của người mang số 7 nhưng bạn biết sự cần thiết của nó trong cuộc sống này. 

Số 8

Số 8 chính là con số của sự thịnh vượng. Bạn đặc biệt có năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Thêm vào đó, tham vọng và động lực của bạn luôn giúp bạn có được chiến thắng về mặt vật chất.

Những người mang con số đường đời 4 là những nhà quản lý bẩm sinh và có thể đạt được bất kì nấc thang nào mình muốn. Tuy nhiên, đây cũng là người thích sống một cuộc sống xa hoa, giàu có, nổi tiếng. Và bạn tin rằng, có nhiều tiền sẽ cho phép bạn có được tất cả những thứ đó.

Số 9

Những người mang con số đường đời 9 luôn thu hút tiền bạc và không tốn quá nhiều công sức để kiếm tiền. Tài vận cũng không phải là điều mà người số 9 theo đuổi trong cuộc đời.

Bạn là người nhân hậu, từ bi và rộng lượng. Đồng thời, bạn cũng là một người rất hào phóng, sẵn sàng chia sẻ những đồng tiền cuối cùng trong người mình cho người khác chỉ vì thương cảm hoàn cảnh của họ. Người số 9 thường không thể trở thành đại gia được nhưng bạn lại có được những hạnh phúc hơn thế.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/kham-pha-y-nghia-con-so-duong-doi-cua-ban-thong-qua-than-so-hoc-va-tai-van-trong-cuoc-doi-nay-lieu-ban-co-menh-lam-dai-gia-hay-khong-20201026114539173.chn

xem tướng

Tin tức mới nhất