Khán giả "điên đảo" với "Thiên Long Bát Bộ phiên bản Việt Nam"

(2Sao) - Danh hài đất Việt tập 27 khiến khán giả "điên đảo" với "Thiên Long Bát Bộ phiên bản Việt Nam", bên cạnh đó, đoàn phim Mỹ nhân tiếp tục hé lộ về vai diễn của người đẹp Triệu Thị Hà.

Khán giả "điên đảo" với Thiên Long Bát Bộ phiên bản Việt Nam

Chương trình Danh hài đất Việt tập 27 vừa phát sóng tối 04/11 trên  kênh THVL1 với sự xuất hiện của hàng loạt danh hài nổi tiếng như: Trấn Thành, Chí Tài, Tiến Luật, Lê Khánh...

Sau khi phát sóng, chương trình đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả. Phần đông khán giả miền Tây tỏ ra khá thích thú với sự xuất hiện đặc biệt của mẹ con NSND Lệ Thuỷ. Danh hài đất Việt là sân khấu đầu tiên sau 5 năm, nữ nghệ sĩ mới có cơ hội hát chung với con trai Dương Đình Trí nên tiết mục mở màn Miền tây quê tôi.

Đây là tiết mục được chị đặt rất nhiều tâm tư tình cảm đối với một thời tuổi thơ ở quê hương Vĩnh Long của mình. Giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn đầy sự tha thiết với quê hương của NSND Lệ Thuỷ đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho những khán giả miền sông nước.




Từng có thời gian gắn bó với chương trình, sự tái ngộ lần này của danh hài - MC Trấn Thành trên sàn diễn Danh hài đất Việt khiến người xem khá hào hứng trong tiểu phẩm hài hước mang tên Huyết chiến tụ hiền trang.

Vở kịch mô phỏng lại trận chiến xưng hùng xưng bá trong siêu phẩm Thiên long bát bộ nổi tiếng, Đoàn Dự Bị phiên bản Trấn Thành vốn nổi tiếng với tài hoạt ngôn, ứng khẩu vô cùng lanh lẹ đã có trận quyết chiến “sống chết” giành ngôi Minh chủ võ lâm của Kiều Phong (Chí Tài) và Tinh Túc Lão Tiên (Tiến Luật).


Sự kết hợp của 3 danh hài là những người anh em thân thiết này đã đem lại cho người xem rất nhiều tiếng cười khi chứng kiến trận quyết chiến rất kì cục, tỉ thí võ công thì ít nhưng cãi “võ mồm” thì nhiều hết sức độc, lạ.


Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Danh hài đất Việt, với nhạc cảnh Đã không yêu thì thôi anh chàng BB Trần - nhóm trưởng tài năng của BB&BG đã có tiết mục giả gái hết sức duyên dáng. Xuất thân từ thế giới ảo với những clip hài “bựa” bước ra sân khấu hài thực thụ, khả năng diễn xuất của BB Trần thu hút rất nhiều sự hiếu kì, tò mò của khán giả.


Trong trang phục đầm hoa đỏ trắng, BB Trần thướt tha bên cạnh hai đàn anh, đàn chị là ca sĩ Nguyên Vũ và nghệ sĩ Lê Giang đã đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái, thỏa mãn phần nào sự hiếu kì của khán giả.


Tiết mục cuối cùng cũng là tiểu phẩm để lại nhiều tiếng cười, sự lắng đọng nhất với người xem là Bao bầu của đạo diễn Minh Nhí.

Bao bầu là câu chuyện về buổi xử án của Bao mụ nhân (Thanh Thuỷ)  sau khi nhận được đơn kêu oan của 4 bà bầu gồm: Bầu Đỏng Đảnh (Long Nhật), Bầu Đanh Đá (Lê Giang), Bầu Điệu Đàng (Lê Tín) và Bầu Điên Đảo (Minh Dũng). Hậu quả cái thai của mỗi bà là một quá trình khác nhau nhưng nguyên nhân đều cùng bị một gã bạc tình Don-Juan Việt Nam (Hòa Hiệp) dụ dỗ và vứt bỏ. 


Với mong muốn phê phán vấn nạn phá thai nhức nhối trong xã hội, vở kịch không chọc cười khán giả bằng những tiếng cười thuần tuý, vô thưởng vô phạt mà đem đến tiếng cười hết sức sâu cay, ý nghĩa và rất nhân văn.


Triệu Thị Hà xinh đẹp "hút hồn" Quách Ngọc Ngoan

“Bông hoa núi rừng” Triệu Thị Hà sở hữu khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu với nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Quả không khó hiểu khi đạo diễn Đinh Thái Thụy lại lựa chọn người đẹp vào vai diễn “nặng ký” trong Mỹ nhân dù cho Triệu Thị Hà chưa có nhiều kinh nghiệm với môn nghệ thuật thứ bảy.


Càng khó khăn hơn khi vai của cô là Thị Thừa – một cô đào hát tài sắc vẹn toàn, người đã chiếm được sự sủng ái của chúa Nguyễn Phúc Tần. Nhưng không phụ lòng tin tưởng của đạo diễn và ekip sản xuất, Triệu Thị Hà đã rất cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời chịu khó học đàn, học múa, học cách đi đứng nói năng như một thiếu nữ Việt thuở xưa để hóa thân trọn vẹn vào vai Thị Thừa.


Đặc biệt, khi ướm lên người những bộ cổ trang thướt tha, Triệu Thị Hà càng trở nên xinh đẹp, duyên dáng gấp bội phần. Nhan sắc của cô có thể khiến cho bất kỳ đấng mày râu nào cũng phải “điên đảo thần hồn”. Qua hình ảnh Triệu Thị Hà, người xem hoàn toàn có thể hiểu tại sao xưa kia chúa Phúc Tần lại đắm say, quyến luyến cô đào hát Thị Thừa đến vậy.


Về vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng, Triệu Thị Hà chia sẻ rằng cô đã rất lo lắng và phải tìm đọc nhiều sách báo để hiểu thêm về bối cảnh triều Nguyễn. Cảnh quay khó nhất là khi Hà phải ngâm mình dưới làn nước lạnh trong đêm, vừa phải múa với bộ trang phục ướt sũng, nặng trịch, vừa phải chịu bị hun khói để tạo hiệu ứng. Cuối cảnh, cô còn phải lặn sâu xuống dưới hồ, da nhăn lại vì ngâm nước lâu, cả người run cầm cập vì lạnh.


Còn đối với bạn diễn của mình là Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà cho biết bạn bè đã “cảnh báo” cô trước đó là Ngọc Ngoan rất đẹp trai và đào hoa nên cô phải chuẩn bị tinh thần để không bị phân tâm trong quá trình quay. Rất may, ở ngoài hậu trường Ngọc Ngoan là người vui vẻ, hay đùa giỡn nhưng lúc làm việc thì cực kỳ nghiêm túc nên người đẹp cũng bị cuốn theo tinh thần của anh.



Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất