Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo

"Fetish" là bộ phim của Mỹ có sự tham gia của Song Hye Kyo từ năm 2008. Tác phẩm này bị cấm chiếu, trong đó Song Hye Kyo có những cảnh tình cảm nóng bỏng.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-1
Song Hye Kyo luôn là cái tên được quan tâm tại Hàn Quốc. Nhưng danh tiếng của cô dần xấu đi sau scandal ly hôn với tài tử Song Joong Ki. Mới đây, Song Hye Kyo còn bị chỉ trích vì không quyên tiền ủng hộ bệnh nhân Covid-19 tại quê nhà và yêu cầu bị cách ly khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, Italy. Đây không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo gây tranh cãi, cô từng nhận chỉ trích vì trốn thuế. Trước yêu cầu phải cách ly, khán giả còn nhắc lại về bộ phim từng bị rời lịch chiếu ở Hàn Quốc của Song Hye Kyo.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-2
Trong điện ảnh nữ diễn viên được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc" cũng từng gây bất ngờ khi đóng vai phản diện trong một bộ phim ít được biết đến có tên Fetish. Phim bị cho rằng có nội dung nhạy cảm, xếp vào dạng phim "người lớn".

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-3
Trong phim, Song Hye Kyo vào vai một cô gái người Hàn Quốc tên Sookhy, kết hôn với một người Mỹ gốc Hàn là Peter Kim. Sookhy vốn là một thành viên của tà giáo, sở hữu sức mạnh nguyền rủa. Cô thích cuộc sống của hai vợ chồng người Mỹ hàng xóm. Vì vậy, đã giết hại người vợ Julie để chung sống với người chồng John Waits.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-4
Song Hye Kyo có cảnh tình cảm với người chồng cũ Peter Kim, cảnh ôm ấp đồng tính với cô vợ hàng xóm người Mỹ và nhiều cảnh ân ái được quay khéo léo với nhân vật John Waits.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-5
Từ một ngọc nữ chuyên đóng những vai hiền lành dịu dàng, Song Hye Kyo đã hoàn toàn thay đổi với một vai diễn gian ác và sexy. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô sẵn sàng chấp nhận nguy cơ có thể bị khán giả quay lưng vì những cảnh nóng bạo tay. Tuy nhiên Song Hye Kyo quyết định thử nghiệm tuýp nhân vật mới này.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-6
Tiếc rằng cô đã không may mắn trong bộ phim Hollywood đầu tay. Không những phim không thành công về mặt doanh thu mà Song Hye Kyo còn trở thành nạn nhân của tin tặc tung clip sex giả.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-7
Dù bộ phim gặp nhiều khó khăn khi công chiếu tại Hàn Quốc và không đạt được thành công như mong đợi, Song Hye Kyo vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc khác lạ khi vào vai phản diện. Tác phẩm có thể coi là sự thử nghiệm hiếm hoi trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Sau này, cô chỉ trung thành với hình tượng người phụ nữ đẹp, hiền dịu trên màn ảnh.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo-8
Trước đó, năm 2017, Song Hye Kyo cũng từng có một cảnh quay ngắn khoe vai trần trong phim Nàng Hwang Jin Yi. Vào vai một người kỹ nữ nổi tiếng, Song Hye Kyo mong muốn tìm sự đột phá sau thành công của Ha Ji Won, cũng diễn vai này vào năm 2006. Tuy nhiên, bộ phim không nhận được phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khan-gia-nhac-lai-bo-phim-nhay-cam-bi-cam-chieu-cua-song-hye-kyo-post1053745.html?fbclid=IwAR2L3jeHSNILRs6abW6v49FhqYfSeAtuCORJvmxlRg8hQW7rLjFplCk-Chc

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất