Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì 'ăn bánh bơ' giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành

Song Hye Kyo hiện là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng xứ Hàn vì cô vẫn "im hơi lặng tiếng" khi bệnh dịch Covid-19 lây lan.

Ngày 27/2, Song Hye Kyo có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan tại Italy. Trở về nước vào đúng thời điểm bệnh dịch lây lan, người đẹp Hậu duệ mặt trời đeo khẩu trang cùng đội mũ che kín mặt.

Khi được truyền thông ngỏ ý phỏng vấn, Song Hye Kyo không trả lời mà chỉ lắc đầu từ chối. Cô vội vã lên xe ô tô rời khỏi sân bay ngay sau đó.

Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-1
Song Hye Kyo bịt kín khi trở về Hàn Quốc


Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-2Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-3Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-4Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-5Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-6
Nữ diễn viên khá mệt mỏi và di chuyển nhanh ra xe

Hiện tại, tình hình bệnh dịch viêm phổi do virus corona tại Hàn Quốc đang diễn biến vô cùng phức tạp. Tính đến tối ngày 27/2 đã có 13 trường hợp tử vong và chính phủ đã nâng mức cảnh báo lên mức cao nhất.

Nhiều ngôi sao như IU, Park Shin Hye, Suzy, Lee Young Ae,... đều gửi tiền đến các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ nhân viên y tế và người dân chống chọi với bệnh dịch.

Khi Vũ Hán (Trung Quốc) bùng phát dịch, Song Hye Kyo đã đăng tải lên instagram cá nhân bức ảnh cổ vũ Vũ Hán kèm dòng trạng thái: "Love for Wuhan, Love for Human".

Song Hye Kyo bị người dân xứ Hàn chỉ trích vì ăn bánh bơ giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành-7
Song Hye Kyo ủng hộ Vũ Hán trên instagram cá nhân

Tuy nhiên từ khi Hàn Quốc bùng phát dịch cho tới nay, Song Hye Kyo vẫn chưa có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội hay gửi tiền quyên góp. Việc này khiến cho ngôi sao 39 tuổi chịu nhiều chỉ trích từ đông đảo người dân trong nước.

Dưới bài đăng của Song Hye Kyo, nhiều bình luận bực bội, ám chỉ việc cô coi trọng Trung Quốc hơn chính quê hương cũng chỉ vì kiếm được bộn tiền nơi đây. Họ đồng thời nhắc lại scandal trốn thuế năm xưa của mỹ nhân này trong quá khứ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-bi-chi-trich-vi-khong-quyen-gop-n-213699.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất