Khán giả phàn nàn khi Táo quân 2021 chèn nhiều quảng cáo, tiết lộ giá mỗi clip

Sau một mùa vắng bóng, Táo quân 2021 trở lại và bị phàn nàn khá nhiều khi thời lượng dành cho quảng cáo chiếm nhiều sóng.

Táo quân 2021 chính thức trở lại trong sự chào đón của hàng triệu người dân cả nước, trong đó có cả kiều bào đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Khán giả phàn nàn khi Táo quân 2021 chèn nhiều quảng cáo, tiết lộ giá mỗi clip-1Khán giả phàn nàn khi Táo quân 2021 chèn nhiều quảng cáo, tiết lộ giá mỗi clip-2

Chưa bàn về nội dung và phần thể hiện của các Táo năm nay, việc chương trình xuất hiện chi chít các quảng cáo khiến cảm xúc của người xem bị "tụt mood" là một trong những nhận xét xuất hiện nhiều nhất đêm 30 Tết trên các diễn đàn mạng.

Cụ thể, trong khoảng 30 phút phát sóng, nhà đài đã chèn 2 lần quảng cáo với thời lượng khoảng 5 phút. Việc các clip quảng cáo xuất hiện với tần suất dày ít nhiều làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức chương trình của người dân.

Khán giả phàn nàn khi Táo quân 2021 chèn nhiều quảng cáo, tiết lộ giá mỗi clip-3
Nhiều khán giả phàn nàn khi quảng cáo xuất hiện dày đặc

Trước đó, bảng giá chương trình Táo quân 2021 cũng được tiết lộ. Theo đó, 10s lên sóng có giá 325 triệu đồng, 30s là 650 triệu đồng.

Ngoài việc chèn các TVC quảng cáo, nhà đài có thể linh hoạt lồng ghép các thương hiệu vào phần thể hiện của các Táo trong chương trình.

Khán giả phàn nàn khi Táo quân 2021 chèn nhiều quảng cáo, tiết lộ giá mỗi clip-4
Bảng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2021

Theo chia sẻ của các khán giả theo dõi Táo quân nhiều năm, họ thông cảm với việc chèn quảng cáo để có doanh thu duy trì triển khai các chương trình hay, phục vụ người dân. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc, chọn lọc để tránh làm ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem, đặc biệt là với một chương trình phát sóng vào dịp cuối năm đặc biệt như đêm Giao thừa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-ri-bang-gia-quang-cao-trong-chuong-trinh-tao-quan-2021-10-giay-gia-325-trieu-2069716.html

Táo quân đêm giao thừa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao