'Lối Về Miền Hoa': Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời

Bắt đầu xuất hiện trong tập 15 "Lối Về Miền Hoa" nhưng xuất hiện ở 2 phân cảnh thì mẹ Linh mắng con trai ở cả 2 phân cảnh.

3 người bạn thân "có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu", đi đâu cũng có nhau trong Lối Về Miền Hoa là Lợi - Linh - Bão gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Theo dõi bộ 3 nhân vật này, 1 trong những điều khiến nhiều người xem thắc mắc là trong khi Lợi và Bão đều xuất hiện cùng với các thành viên trong gia đình thì Linh lúc nào cũng lẻ loi. 

Lối Về Miền Hoa: Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời-1
"3 bông hoa nhỏ" của làng hoa Lợi - Linh - Bão lần lượt do các diễn viên Trọng Lân - Lâm Đức Anh - Mạnh Quân thể hiện.

Trong tập 15 lên sóng gần nhất vào tối 9/3, thắc mắc của khán giả đã được giải đáp khi mẹ của Linh xuất hiện. Tuy nhiên, vừa xuất hiện, mẹ Linh đã mắng con trai xối xả, liên tục ngăn cấm Linh không được qua lại với Lợi vì trong mắt bà, Lợi là chàng thanh niên lêu lổng, ăn chơi, cờ bạc, vay nặng lãi, lừa đảo, đánh nhau...

Trong cuộc nói chuyện giữa 2 mẹ con Linh, người xem còn biết trên Linh còn có 1 người anh trai. Người anh trai này thường xuyên được bố mẹ đưa ra làm gương và mắng mỏ Linh.

Lối Về Miền Hoa: Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời-2Lối Về Miền Hoa: Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời-3

Song, Linh "tâm không phục, khẩu không phục", anh chàng đáp lại mẹ: "Lúc nào mẹ cũng chỉ có anh ấy. Mẹ thử xem ông anh quý hóa của mẹ có làm được gì ra hồn hay lúc nào cũng chỉ về vòi tiền bố mẹ? Con có phá phách ở đâu thì phá phách, chứ có bao giờ về xin bố mẹ 1 đồng đâu".

Dẫu Linh nói thế nào, mẹ anh cũng tuyệt đối cấm con trai chơi với Lợi. 

Lối Về Miền Hoa: Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời-4Lối Về Miền Hoa: Nhà Linh ở đâu, bố mẹ là ai và đây là câu trả lời-5

Đáng chú ý, cả 2 lần mẹ Linh mắng Linh và cấm con trai chơi với "người mất dạy" là Lợi, Lợi đều chứng kiến. Điều này khiến Lợi không khỏi buồn lòng và suy nghĩ. Liệu tình bạn của bộ 3 Lợi - Linh - Bão có bị rạn nứt? Sau khi được giải oan, Lợi có được mọi người trong làng đối xử khác đi?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/loi-ve-mien-hoa-khan-gia-thac-mac-nha-linh-o-dau-bo-me-la-ai-va-day-la-cau-tra-loi-av3038505.html

Lối Về Miền Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao