Cao Thái Hà tiếc hùi hụi khi bị chê lồng tiếng nhân vật giả trân

Vai Hạ Lam trong phim "Bão Ngầm" do Cao Thái Hà thủ vai được nhận xét lồng tiếng không hợp với khẩu hình, nghe vô cùng thiếu chân thực.

Bão Ngầm là phim truyền hình Việt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đào Trung Hiếu.

Bộ phim xoay quanh hành trình trinh sát Đào Hải Triều và đồng đội điều tra bóc gỡ đường dây, tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

Cao Thái Hà tiếc hùi hụi khi bị chê lồng tiếng nhân vật giả trân-1

Bên cạnh những lời khen tích cực về nội dung và diễn xuất tốt của Hà Việt Dũng, phim cũng nhận về nhiều góp ý từ khán giả. Trong đó khâu lồng tiếng được nhận xét là "giả trân" không hợp với khẩu hình lại chính là điểm trừ lớn nhất, nhất là vai nữ chính của Cao Thái Hà. 

Cao Thái Hà tiếc hùi hụi khi bị chê lồng tiếng nhân vật giả trân-2

Mới đây, Cao Thái Hà - người thủ vai thiếu úy Hạ Lam đã chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, việc không thể thu tiếng trực tiếp cho Hạ Lam cũng là điều khiến nữ diễn viên tiếc nuối.

"Đúng như tôi nghĩ, khán giả phản hồi và bình luận nhiều về vấn đề này, mọi người nghĩ thu tiếng thật của tôi sẽ tốt hơn, nhưng đó là trường hợp bất khả kháng từ ê kíp đoàn phim nên vấn đề lồng tiếng không truyền đạt hết cảm xúc đến khán giả" - Cao Thái Hà nói.

Cao Thái Hà tiếc hùi hụi khi bị chê lồng tiếng nhân vật giả trân-3

Bão Ngầm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Cao Thái Hà sau 2 năm. Nữ diễn viên đã mất 2 năm, dồn gần như là tất cả tâm sức và tình yêu cho nhân vật.

Cao Thái Hà từng chia sẻ về những khó khăn khi quay phim: "Khó khăn lớn nhất có lẽ là Hà chưa quay dự án nào dài hơi và bối cảnh đặc biệt đến như vậy. Hơn 1 năm rưỡi xa nhà, cùng đoàn phim có mặt khắp các tỉnh phía Bắc và Tây Bắc khiến Hà cũng có khoảng thời gian bị stress nặng.

Mặc dù đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng trải qua thời tiết khắc nghiệt đôi khi sức khoẻ của Hà cũng không chịu nổi. Nhưng dù khó khăn thế nào Hà cũng rất hạnh phúc với hành trình trải nghiệm nhân vật thiếu uý Hạ Lam".

Cao Thái Hà tiếc hùi hụi khi bị chê lồng tiếng nhân vật giả trân-4

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-tiec-nuoi-khi-nhan-vat-thu-vai-bi-che-long-tieng-gia-tran-n-298929.html

Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất